Tin mới

Động thái bất ngờ của MC Hoàng Linh dành cho hôn phu sau ồn ào rạn nứt

Thứ sáu, 30/11/2018, 13:58 (GMT+7)

Sau khi hủy kết bạn trên Facebook với vị hôn phu Mạnh Hùng, MC Hoàng Linh bất ngờ kết bạn lại và like ảnh đại diện mới.

Sau khi hủy kết bạn trên Facebook với vị hôn phu Mạnh Hùng, MC Hoàng Linh bất ngờ kết bạn lại và like ảnh đại diện mới.

Mới đây trên trang cá nhân, quay phim Trần Mạnh Hùng đã đồng loạt thay ảnh bìa, ảnh đại diện là ảnh gia đình và ảnh của hai vợ chồng. Điều đáng chú ý là MC Hoàng Linh đã bấm like bức ảnh này, đồng thời cô và chồng sắp cưới cũng đã kết bạn trở lại trên Facebook.

MC Hoàng Linh kết bạn lại với vị hôn phu. Ảnh internet

Trước đó, không chỉ đăng status ẩn ý chia tay vị hôn phu, MC Hoàng Linh còn hủy kết bạn với nhà quay phim Mạnh Hùng. Đồng thời, nữ MC "Chúng tôi là chiến sĩ" còn rao bán chiếc xe mới cùng chồng mua cách đây 3 tháng, hủy kết bạn facebook với Mạnh Hùng. Không muốn mối quan hệ căng thẳng, Mạnh Hùng đã nhanh chóng gửi lời xin lỗi vợ, đồng thời không ngừng nịnh cô ngay trên trang cá nhân của mình.

Năm 2012, Hoàng Linh kết hôn với MC, BTV Trung Nghĩa và sinh được 2 bé trai sinh đôi vô cùng đáng yêu và kháu khỉnh. Đến năm 2016, Hoàng Linh đã khẳng định cuộc hôn nhân của cô và Trung Nghĩa đã chính thức chấm dứt vì không tìm được tiếng nói chung trong hôn nhân. 

Cặp đôi đã cùng nhau chụp ảnh cưới lãng mạn. Ảnh internet

Năm 2015, MC “Chúng tôi là chiến sĩ” làm quen với Nguyễn Mạnh Hùng là đồng nghiệp của cô tại Đài Truyền hình Việt Nam. Suốt thời gian đó, anh thường xuyên lui tới gia đình Hoàng Linh và được bố mẹ cô coi như con cái trong nhà. 

Đến giữa năm 2016, BTV Hoàng Linh và bạn trai mới công khai mối quan hệ. Được biết trong quá khứ cả Hoàng Linh và Mạnh Hùng đều đã được đi dự đám cưới của nhau. Sau đó, cặp đôi quyết định dọn về sống chung trong căn hộ nhỏ của nữ BTV cùng 2 cậu con trai đáng yêu của Hoàng Linh.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news