Tin mới

Động thái bất ngờ của Tăng Thanh Hà giữa nghi vấn rạn nứt hôn nhân với Louis Nguyễn

Thứ ba, 17/09/2019, 12:04 (GMT+7)

Hành động của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn giữa tâm bão rạn nứt khiến fan hâm mộ của cặp đôi không khỏi vui mừng.

Cuộc hôn nhân đẹp như mơ của Tăng Thanh Hà và ông xã đại gia Louis Nguyễn khiến không ít người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, cách đây ít ngày, ngọc nữ màn ảnh Việt vướng tin đồn hôn nhân rạn nứt với ông xã đại gia khi chia sẻ dòng trạng thái đầy tâm trạng tâm sự bị tổn thương và không còn quá kỳ vọng về một ai đó.

"Càng lớn con người ta càng mạnh mẽ hơn, điềm tĩnh hơn, dứt khoát hơn. Bởi con người ta đã đi qua quá nhiều sóng gió. Tổn thương cho ta sự mạnh mẽ, thất bại cho ta thêm kinh nghiệm. Và rồi ta không còn quá nhiều kỳ vọng về một ai đó. Không phải vì tiêu cực trong cuộc sống mà đó là một cách bảo vệ chính mình, bởi không ai hiểu hết một con người. Và rồi cũng dễ tha thứ hơn để tìm bình yên cho chính mình", Tăng Thanh Hà viết trên instagram cá nhân.

Dòng trạng thái làm dấy nên nghi vấn hôn nhân rạn nứt của Tăng Thanh Hà.

Nhiều ý kiến đồn đoán Hà Tăng và chồng đang lục đục trong hôn nhân. Cô ngầm ẩn ý bị tổn thương, không thể hiểu hết về ông xã. "Thấy em có vẻ đang phải cố gượng trước ống kính, nhiều khi trong cuộc sống gia đình có tiền thôi thì không đủ!"; "Nhìn thần thái bạn ý là đủ biết chẳng có gì viên mãn. Sung sướng cái kiểu gì mà nhìn người thiếu sức sống thế";... Tuy nhiên số khác cho rằng đây chỉ là tâm sự vu vơ của nàng ngọc nữ

Giữa tâm điểm chú ý của dư luận, trên Instagram Louis Nguyễn đăng tải tấm poster quảng cáo có hình bà xã và tỏ ra phấn khích khi viết "Hello Tăng Thanh Hà". Hà Tăng thả tim vì hành động dễ thương của chồng.

Hà Tăng thể hiện tình cảm với ông xã trên mạng xã hội.

Người bạn thân của Tăng Thanh Hà là Thân Thúy Hà cũng chia sẻ hình ảnh cô tụ tập ăn uống cùng những người bạn. Trong ảnh, vợ chồng Hà Tăng cũng có mặt. Thậm chí, “Ngọc nữ màn ảnh” còn khéo léo đặt tay lên tay chồng như một động thái xóa tan tin đồn hôn nhân rạn nứt.

Hà Tăng tình cảm bên ông xã.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news