Tin mới

Động thái chứng tỏ thủ môn Bùi Tiến Dũng đã chia tay bạn gái hot girl

Thứ tư, 31/07/2019, 15:34 (GMT+7)

Chỉ một vài động thái trên mạng xã hội, dân tình tin chắc thủ môn Bùi Tiến Dũng đã dứt tình với bạn gái Thanh Mèo.

Trước đó, Thanh Mèo đã từng đăng story trên Instagram, ám chỉ chuyện không chấp nhận yêu xa. Thời điểm ấy cư dân mạng đồn đoán Bùi Tiến Dũng và bạn gái đã "xa mặt cách lòng".

Thanh Mèo từng ẩn ý nói về chuyện yêu xa.

Nhưng phải đến thời điểm hiện tại thì giả thiết thủ môn quốc dân chia tay bạn gái Hot girl càng được củng cố. Bùi Tiến Dũng và Thanh Mèo đã bỏ theo dõi nhau trên Facebook và Instagram. Trước đây, Bùi Tiến Dũng từng thả like và tim cho tất cả bài đăng của bạn gái thì bây giờ, anh chàng lại bỏ like ở tất cả các ảnh trên trang cá nhân của Thanh Mèo. Về phía Thanh Mèo, cô nàng đã ẩn hết những hình ảnh chụp chung với bạn gái của các cầu thủ tuyển Việt Nam trên trang cá nhân.

Thanh Mèo và Bùi Tiễn Dũng bỏ theo dõi nhau trên Instagram.

Thời còn mặn nồng với Bùi Tiến Dũng, Thanh Mèo dường như rất thân thiết với bạn gái của Văn Hậu, Hà Đức Chinh nhưng kể từ khi dấy lên tin đồn chia tay, tình bạn này không còn như trước. Ảnh bạn gái Văn Hậu và Đức Chinh chụp mẫu cho shop thời trang của Thanh Mèo đã bị gỡ xuống.

Tất cả những động thái trên của 2 nhân vật chính chứng tỏ Bùi Tiến Dũng và Thanh Mèo đã đường ai nấy đi sau một năm dính nghi án hẹn hò. Dù chưa từng công khai nhưng hai người đã từng xuất hiện cùng nhau tại nhiều nơi, cùng check-in tại nhiều địa điểm du lịch và rất chịu khó tương tác với nhau trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news