Tin mới

Động thái của Sam khi Ngô Kiến Huy dính nghi vấn có bạn gái mới

Thứ hai, 16/09/2019, 10:12 (GMT+7)

Trong khi Ngô Kiến Huy bị dính nghi vấn có bạn gái mới thì Sam lại có động thái bất ngờ.

Vừa qua, công chúng xôn xao trước tin đồn Ngô Kiến Huy bí mật hẹn hò với ca sĩ Kim Thành. Trong khi chàng Bắp dính nghi vấn có bạn gái mới thì trên trang cá nhân của mình, Sam đăng tải dòng status "thả thính" gây chú ý không kém: "Thay vì say rượu, say bia. Sao anh không thử say em một lần!".

Sam "thả thính" trong khi Ngô Kiến Huy dính nghi vấn hẹn hò Kim Thành. Ảnh internet

Đây được xem là lần hiếm hoi Sam "thả thính" táo bạo đến vậy. Ngay dưới bức ảnh của Sam, cư dân mạng lại tiếp tục réo tên Ngô Kiến Huy. Nhiều người lại "đẩy thuyền" cho cặp đôi nên duyên.

Thời gian vừa qua, Ngô Kiến Huy dính tin đồn hẹn hò với Sam. Tin đồn bắt nguồn từ việc, cả hai luôn thân thiết với nhau rtong các sự kiện, đồng thời, cư dân mạng còn soi ra, chàng Bắp và nàng Sam đeo vòng đôi. Tuy nhiên sau đó, cả hai đã phủ nhận mối quan hệ này.

Ngô Kiến Huy và Kim Thành bị cho là đang hẹn hò. Ảnh internet

Gần đây, Ngô Kiến Huy lại tiếp tục bị đồn hẹn hò với Kim Thành. Cả hai được cho là đi du lịch tại cùng một địa điểm với nhau. Hiện giọng ca "Truyền Thái y" vẫn chưa lên tiếng về tin đồn này.

Trước khi dính nghi vấn tình ái với hai mỹ nhân Sam, Kim Thành, Ngô Kiến Huy đã có mối tình ngọt lịm 8 năm với Khổng Tú Quỳnh. Khán giả tưởng như cặp đôi sắp về chung một nhà thì bất ngờ nam ca sĩ công khai họ đã "đường ai nấy đi". Cả hai chia tay trong bình yên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news