Tin mới

Động thái Hoa hậu Diễm Hương dành cho mẹ sau thời gian bị từ mặt

Thứ hai, 07/10/2019, 19:00 (GMT+7)

Mối quan hệ giữa Hoa hậu Diễm Hương và bố mẹ ruột có phần tiến triển tốt hơn sau thời gian ồn ào từ mặt.

Mới đây, Hoa hậu Diễm Hương bất ngờ chia sẻ bức ảnh bố mẹ ruột trên trang cá nhân với dòng chú thích: "Ba mẹ tôi đó". Động thái này cỉa hoa hậu Thế giới người Việt 2010 cho thấy mối quan hệ giữa cô và bố mẹ đã trở nên tốt đẹp hơn sau thời gian căng thẳng từ mặt.

Lần đầu Hoa hậu Diễm Hương đăng ảnh bố mẹ. Ảnh internet

Trước đó, Diễm Hương đã thẳng thắn tự nhận mình sai khi đã để bố mẹ buồn. Người đẹp còn hào hứng khoe được mẹ tận tay nấu những món ăn ngon cho.

Mối quan hệ căng thẳng của Hoa hậu Diễm Hương và mẹ ruột nảy sinh từ việc bà phản đối con gái theo showbiz. Đến năm 2014, khi Diễm Hương làm giám khảo một cuộc thi, mẹ của cô đã đến tận nơi mắng chửi con gái giữa chốn đông người. Đối diện với các phóng viên, bà lớn tiếng cho rằng Diễm Hương không xứng đáng làm giám khảo. Đến năm 2016, trong đám cưới lần 2, mẹ ruột của Diễm Hương cũng không có mặt chung vui cùng con gái.

Hồi tháng 2 vừa qua, tham gia một chương trình truyền hình, Hoa hậu Diễm Hương chia sẻ: "Hiện tại, trong năm 2019 này, tôi đã có niềm vui. Đó là sau 4 năm, lần đầu tiên tôi đã có được một bữa cơm với gia đình. Gia đình tôi năm nay đã thực sự đoàn tụ.

Tôi đã được về với gia đình, được nói chuyện với ba mẹ tôi. Ba mẹ tôi đã chào đón con trai tôi với thái độ yêu thương. Sau 4 năm bị mẹ đẻ từ mặt, tôi đã được ăn cơm cùng gia đình".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news