Tin mới

Động thái không ngờ của anh trai Song Joong Ki với Song Hye Kyo

Thứ năm, 04/07/2019, 11:31 (GMT+7)

Dòng trạng thái đầy ẩn ý của anh trai Song Joong Ki trên instagram thu hút sự chú ý đặc biệt của dư luận giữa cơn bão ly hôn của cặp đôi minh tinh Hàn Quốc.

Vụ ly hôn giữa cặp đôi đình đám làng giải trí Hàn Quốc, Song Joong Ki và Song Hye Kyo đang trở thành tâm điểm của dư luận. Ngày 3/7, trang Sina của Trung Quốc đưa tin Song Seung Ki là anh trai ruột của nam diễn viên Song Joong Ki đã viết một dòng chữ tiếng Trung có nội dung: "Lấy tay che trời". Đây được coi là lời anh nhắn gửi tới công ty quản lý của Song Hye Kyo tại Trung Quốc.

Song Seung Ki muốn ngầm thể hiện sự bất mãn của mình khi người hâm mộ xứ Trung ủng hộ Song Hye Kyo trong vụ ly hôn lần này. Không những thế, có thể story này của anh chàng còn có ý ám chỉ công ty của Song Hye Kyo một tay che mắt cả dư luận. Bởi lẽ, trái ngược với dư luận Hàn Quốc, nhiều người hâm mộ tại Trung Quốc lại tỏ ý ủng hộ Song Hye Kyo và cho rằng cô là người thiệt thòi nhất trong cuộc hôn nhân đổ vỡ này.

Dòng trạng thái đầy ẩn ý của anh trai Song Joong Ki được viết bằng tiếng Trung.

Một tờ báo lớn của Trung Quốc cho rằng, anh trai của Song Joong Ki không chấp nhận được những bình luận tiêu cực về em trai mình nên đã quyết định lên tiếng nhằm thể hiện thái độ bất mãn với em dâu. Đồng thời, vụ ly hôn giữa cặp đôi Song - Song chắc chắn có uẩn khúc mà lỗi nằm ở phía Song Hye Kyo.

Tuy nhiên, chỉ sau ít giờ đăng tải, anh trai của Song Joong Ki đã lập tức xóa bỏ story này.

Được biết, Song Seung Ki học 7 năm đại học tại Trung Quốc. Trước khi vụ ly hôn xảy ra, anh và gia đình thể hiện sự ủng hộ với Song Hye Kyo khi chia sẻ ảnh ngồi xem bộ phim Encounter mà cô đóng chính cùng tài tử Park Go Bum. Sau khi vụ ly hôn nổ ra, Song Seung Ki đã hủy theo dõi Instagram em dâu cũ và xóa luôn hình ảnh cả nhà xem phim ủng hộ Song Hye Kyo.

Bức ảnh năm xưa gia đình anh xem phim "Encounter" ủng hộ Song Hye Kyo cũng đã không cánh mà bay.

Trong khi đó, phía bố của Song Joong Ki rất sốc trước thông tin ly hôn của con trai. Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, ông tránh gặp bạn bè trong suốt những ngày qua. Vài ngày trước, có nguồn tin trong ngành quảng cáo Hàn Quốc cho biết một số nhãn hàng từng mời Song Hye Kyo làm đại diện đang cân nhắc tìm gương mặt mới thay thế cô. Một bộ phận không nhỏ cư dân mạng

Vụ ly hôn ảnh hưởng không nhỏ đến hình tượng của Song Hye Kyo.

Vụ ly hôn ồn ào ảnh hưởng không nhỏ đến hình tượng của nữ minh tinh xứ Hàn. Vài ngày trước, có nguồn tin trong ngành quảng cáo Hàn Quốc cho biết một số nhãn hàng từng mời Song Hye Kyo làm đại diện đang cân nhắc tìm gương mặt mới thay thế cô. Một bộ phận khán giả Hàn Quốc cảm thấy mệt mỏi với những hình ảnh của Song Hye Kyo xuất hiện trên quảng cáo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news