Tin mới

Động thái lạ của tình cũ khi Dương Khắc Linh thề thốt với Sara Lưu trong đám cưới

Thứ hai, 03/06/2019, 12:30 (GMT+7)

Trong khi Dương Khắc Linh đang thề thốt ngôn tình với Sara Lưu trong đám cưới thì Trang Pháp vẫn dường như 'không quan tâm cả thế giới'.

Đám cưới đậm chất ngôn tình của Dương Khắc Linh và Sara Lưu đã diễn ra vào tối ngày 2/6 với sự tham gia của đông đảo người thân, bạn bè và đồng nghiệp.

Dù đã có một đời vợ và mới chia tay Trang Pháp, song Dương Khắc Linh vẫn luôn tin tưởng vào tình cảm của mình, thậm chí đạo diễn Cua lại vợ bầu còn dành tặng cho vợ nụ hôn ngọt ngào trước sự chứng kiến của đông đảo mọi người.

Dương Khắc Linh và Sara Lưu tình tứ trong đám cưới. Ảnh: Facebook nhân vật

Thậm chí, Dương Khắc Linh còn chia sẻ tâm sự khiến Sara Lưu bật khóc "Hai chúng ta gặp nhau trong một chương trình. Lúc đầu anh thấy em khó gần vì ít nói. Sau một thời gian tiếp xúc và làm việc cùng nhau anh thấy em rất khác và có nhiều điều tương đồng với anh. Tháng 6/2018, anh đã tỏ tình với em và em đã đồng ý làm người yêu của anh. Thời gian đó chúng ta cũng gặp nhiều sóng gió, những chuyện trên trời rơi xuống. Em đã buồn rất nhiều, anh cũng chẳng ngủ được. Chỉ vì em yêu anh mà phải chịu những thiệt thòi. Nhưng cuối cùng anh và em cũng đã vượt qua tất cả. Anh nhận ra một điều, sóng gió chỉ làm mình yêu nhau nhiều hơn".

"Một năm không phải là thời gian dài nhưng đủ để cảm nhận ai là người quan trọng nhất với anh. Cảm ơn em đã ở bên anh, hy sinh sự nghiệp, tất cả điều rực rỡ nhất của em, để chấp nhận làm vợ của anh", Dương Khắc Linh tâm sự thêm.Trên trang cá nhân của mình, Trang Pháp vẫn đang tải những bức ảnh đi ăn và vui vẻ cùng bạn bè, không hề đả động gì đến việc tình cũ đang có một đám cưới hạnh phúc với vợ mới.

Dòng trạng thái lạ của Trang Pháp trên trang cá nhân khiến nhiều người chú ý. Ảnh: Facebook nhân vật

Trước đó, Sara Lưu đã từng bị dân tình chỉ trích khi cho rằng cô là người thứ ba chen chân vào chuyện tình cảm giữa Dương Khắc Linh và Trang Pháp.

Tuy nhiên, Dương Khắc Linh đã lên tiếng bảo vệ người yêu của mình và khẳng định anh với người cũ vẫn là bạn tốt sau khi chia tay. Tuy nhiên, người ta không hề thấy Trang Pháp xuất hiện trong đám cưới này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news