Tin mới

Động thái mới nhất của Hồng Nhung về nghi án có 'tình mới' sau 1 năm ly hôn chồng Tây

Thứ hai, 18/03/2019, 10:24 (GMT+7)

Mới đây, trong bức hình được Hồng Nhung đăng tải về ngày sinh nhật, người hâm mộ bất ngờ nhận ra điểm đặc biệt khiến thông tin cô "Bống" đang có bạn trai là người ngoại quốc điển trai càng thêm có cơ sở khẳng định.

Trong ngày cuối tuần vừa qua, ca sĩ Hồng Nhung bất ngờ thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi chia sẻ về những hình ảnh trong bữa tiệc sinh nhật của mình trên trang cá nhân.

Hồng Nhung chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Đây là bữa tiệc sinh nhật do Hoa hậu Hà Kiều Anh tổ chức cho Hồng Nhung, kéo dài 3 ngày ở Đà Lạt và chỉ có bạn bè thân thiết như gia đình nghệ sĩ múa Linh Nga, gia đình Hà Kiều Anh và mẹ con Hồng Nhung.

Tiệc sinh nhật của Hồng Nhung do hoa hậu Hà Kiều Anh tổ chức. Ảnh FBNV

Tuy nhiên, điểm khiến dân mạng chú ý chính là trong bức hình có xuất hiện người đàn ông ngoại quốc từng bị đồn là tình mới của Hồng Nhung.

Trước đó, trong buổi ra mắt album mới của Lệ Quyên tối 10/1, Hồng Nhung khiến nhiều đồng nghiệp bất ngờ khi đi cùng một chàng trai Tây lạ mặt.

Hồng Nhung vướng tin đồn có tình mới sau cuộc hôn nhân đổ vỡ. Ảnh internet

Không chỉ tháp tùng nữ ca sĩ đến sự kiện, cặp đôi còn ngồi cạnh nhau, trò chuyện thân thiết trong suốt bữa tiệc. Ánh mắt của anh luôn dõi theo Hồng Nhung mỗi khi cô di chuyển, chào hỏi các anh chị em đồng nghiệp có mặt trong buổi giới thiệu album của Lệ Quyên.

Chàng trai ngoại quốc được cho là 'tình mới' của "cô Bống". Ảnh 2sao

Bên cạnh những ý kiến về việc cả hai là bạn bè, người hâm mộ cho rằng người này là "tình mới" của nữ diva sau hơn một năm chia tay chồng cũ. Ngay sau đó, Hồng Nhung đã phủ nhận về chuyện đó. Giọng ca Đóa hoa vô thường cho biết chàng trai này chỉ là người trong đoàn phim mà cô sắp hợp tác với đối tác nước ngoài. “Làm gì có chuyện đó. Anh ấy chỉ là người trong đoàn phim tài liệu mà tôi sắp hợp tác với đối tác nước ngoài”, Hồng Nhung chia sẻ.

Bên cạnh đó, Hồng Nhung khẳng định ở thời điểm hiện tại, cô dành gần như tất cả thời gian để chăm sóc hai con và lo cho công việc nên chưa nghĩ đến chuyện tình cảm riêng tư.

Hồi tháng 6/2018, diva Hồng Nhung bất ngờ lên tiếng công khai chuyện đã ly hôn với chồng ngoại quốc sau nhiều năm gắn bó. Nửa năm từ khi "đường ai nấy đi" thông tin nữ diva và chồng cũ rạn nứt vì sự hiện diện của người thứ 3 tiếp tục lan truyền. Tuy nhiên, Hồng Nhung lên tiếng phủ nhận và khẳng định bản thân không hề đổ lỗi hay nhắc đến người thứ 3 nào cả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news