Tin mới

Động thái mới nhất của Nam Thư sau lùm xùm bị ném đá khi thay thế MC Cát Tường

Thứ hai, 20/05/2019, 19:15 (GMT+7)

Nam Thư đã có động thái mới nhất trên trang cá nhân sau lùm xùm bị ném đá khi thay thế MC Cát Tường dẫn Bạn muốn hẹn hò.

Mới đây, 'Kiều nữ làng hài' Nam Thư đã thay thế diễn viên Cát Tường làm MC tại chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò. Tuy nhiên, Nam Thư đã nhận nhiều chỉ trích bởi khán giả cho rằng cô dẫn kém duyên, đặc biệt khi pha trò để nhằm mang tới không khí vui vẻ.

Nam Thư bị chê dẫn kém duyên trong chương trình Bạn muốn hẹn hò.

Không ít khán giả còn cho rằng cô chưa thể hiện được sự gần gũi, thân tình, thiếu quyết đoán khi đưa ra những lời khuyên cho nhân vật.

Ngay sau khi bị ném đá, Nam Thư đã có những chia sẻ với báo chí: "Tôi không phải là người thay thế mà chỉ là một nhân tố mới, bổ sung thêm, nhằm mang đến màu sắc độc đáo cho game show".

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, giữa tâm bão dư luận, 'kiều nữ làng hài' Nam Thư đã dành thời gian du lịch và thực hiện bộ ảnh bikini bỏng mắt.

Hình ảnh nóng bỏng của Nam Thư trên trang cá nhân.

Đi kèm với những bức ảnh gợi cảm khoe 3 vòng nóng bỏng, Nam Thư chia sẻ: "Demo hình điện thoại nha. Còn hình xịn xò thì đợi em mấy ngày nữa nhen".

Sau khi chia sẻ hình ảnh nóng bỏng này, Nam Thư nhận khá nhiều lời khen cũng như bình luận của cư dân mạng. Trong lúc các fan thi nhau khen ngợi đường cong quyến rũ của nữ diễn viên thì cô lại bị đồng nghiệp BB Trần trêu ghẹo.

Thay vì dành lời khen ngợi, BB Trần đã hài hước viết: “Em rất thần tượng chị nhưng dạo gần đây, em thấy chị ngày càng ăn mặc hở hang, gây phản cảm”, “Chị lại làm như thế này chẳng khác nào đang khuyến khích các bạn trẻ ăn mặc hở hang. Chị là nghệ sỹ thì chị phải hiểu mình đang là hình ảnh của công chúng, không phải của cá nhân chị nên chị muốn làm gì thì làm, muốn mặc thế nào thì mặc.

Chính vì chị như thế nên em càng thần tượng chị hơn. Em sẽ phóng to hình này của chị và treo trong nhà, để nhìn theo chị mà phấn đấu. Vì một thế giới hở hang".

Nam Thư vui vẻ đáp lại: "Trước đây chị rất yêu thương em nhưng từ khi em xé bảng tên chị thì chị bớt yêu thương em nhiều hơn. Em ơi! Em là nghệ sĩ mà, em sống phải nét, phải sạch chứ em sống vậy các bạn trẻ cũng sẽ bắt chước em thì sao? Nhưng éo le thay trong cuộc đời, cuộc chơi này không chơi dơ thì làm sao mà thắng được. Vì vậy chị ủng hộ em - Thánh chơi dơ. Vì 1 thế giơi chơi dơ".

Không chỉ BB Trần mà Nam Thư còn nhận được khá nhiều lời trêu ghẹo từ bạn bè. Nam diễn viên Minh Dự cho rằng đàn chị chẳng khác gì nữ ca sĩ Lâm Khánh Chi còn Văn Ruy thẳng thắn khẳng định cô nàng là mỹ nhân chuyển giới.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news