Tin mới

Động thái mới nhất của Nhật Kim Anh sau lùm xùm ly hôn chồng

Thứ năm, 06/06/2019, 11:06 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Nhật Kim Anh đã đăng tải những hình ảnh mới nhất đầy sức sống trên trang cá nhân sau khi tuyên bố đã ly hôn chồng.

Trải qua nhiều chuyện tình trắc trở, không những bị phụ tình cô còn bị gán danh người thứ ba phá hoại gia đình người khác, cuối cùng Nhật Kim Anh đã tìm được bến đỗ hạnh phúc đời mình – Bửu Lộc.

Nhật Kim Anh là người có chuyện tình cảm khá lận đận. Ảnh: Internet

Tuy nhiên mới đây nhất Nhật Kim Anh công khai chuyện đường ai nấy đi khiến dư luận hoang mang. Nữ ca sĩ cho biết đến hiện tại, cô và ông xã ly hôn được ba năm mới chia sẻ thông tin với khán giả.

Sau những thông tin chia sẻ trên báo chí về cuộc hôn nhân từ lâu đã không còn hạnh phúc, nhiều người khá tò mò không biết Nhật Kim Anh hiện tại đối diện với những chuyện này như thế nào.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Nhật Kim Anh đã đăng tải những hình ảnh xinh đẹp rạng rõ. Cô còn chia sẻ giờ đây mình sống cho bản thân và con trai. Không quan tâm lời lẽ thế gian hay vồ vập cuộc sống.

Những hình ảnh mới nhất của Nhật Kim Anh được dân mạng khen ngợi hết lời. Ảnh: FBNV

Người hâm mộ cũng dễ để ý thấy Nhật Kim Anh thường chia sẻ những dòng trạng thái “vô ưu, vô lo” và gửi tình yêu thương tới người hâm mộ. Nhan sắc của nữ ca sĩ vẫn không hề mang dấu vết thời gian, ngày càng đậm đà, mỹ miều, quý phái.

Từ cuối năm 2017, Nhật Kim Anh không còn xuất hiện cùng ông xã trong các sự kiện, dấy lên tin đồn hôn nhân rạn nứt. Khi đó, nữ ca sĩ lên tiếng phủ nhận thông tin này và cho biết vì công việc bận rộn, Facebook cá nhân dùng để bán hàng

Đến tháng 2/2019, trong dịp Tết Nguyên đán, Nhật Kim Anh chia sẻ khoảnh khắc chụp cùng ông xã và con trai trên trang cá nhân. Hành động của nữ diễn viên được xem là cách cô đáp trả tin đồn liên quan đến chuyện tình cảm. Tuy nhiên, sau đó vài tháng, Nhật Kim Anh xác nhận thông tin ly hôn được 3 năm khiến dư luận bất ngờ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news