Tin mới

Dòng tin nhắn cuối cùng của Lưu Hương Giang gửi Toàn Shinoda

Thứ hai, 28/07/2014, 09:01 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Nữ ca sĩ Lưu Hương Giang đã gửi tới Toàn Shinoda những dòng tin nhắn cuối cùng sau tang lễ. 

 

(Tinmoi.vn) Nữ ca sĩ Lưu Hương Giang đã gửi tới Toàn Shinoda những dòng tin nhắn cuối cùng sau tang lễ. 

Lưu Hương Giang đã gửi tới Toàn Shinoda những dòng tin nhắn cuối cùng sau khi tang lễ hoàn tất, khiến người đọc nhói đau. Dường như nữ ca sĩ xinh đẹp vẫn không tin Toàn Shinoda qua đời là sự thật. Cô tự trách mình vì đã có phần vô tâm với Toàn Shinoda.

Lưu Hương Giang vẫn không thể tin Toàn Shinoda đã ra đi

Lưu Hương Giang viết: “Lần đầu tiên gặp em là ngày 2 chị em mình cùng đi đám cưới Tú “ruồi”, em thì mới về nước như con gà công nghiệp chưa gì chị đã hành em bỏ đám cưới lái xe cô dâu chú rể chở chị đi chạy show. Chị vô duyên nhỉ!

Sau đó nhiều lần em bảo chị em mình làm bài gì chung cho vui đi , chị thì cứ: Đợt này chị bận, đợt kia chị bận. Nhưng cứ có gì liên quan đến công nghệ lại: Toàn ơi hộ chị Mấy hôm nay chị toàn ngồi đọc lại tin nhắn của em mà chị thấy mình hơi vô tâm. Chị vừa nhắn tin vào máy tạm biệt em, có nhận được tin chị không?”

Không chỉ với Lưu Hương Giang mà với tất cả bạn bè, người thân, sự ra đi của Toàn Shinoda là quá bất ngờ và đau đớn. Trong lễ tang dường như không ai có thể kìm được nước mắt. 

An Nguy khóc cạn nước mắt trong tang lễ Toàn Shinoda


Theo tin tức trước đó, đêm ngày 24/7, tin đồn về cái chết của Toàn Shinoda đã lan nhanh trên mạng. Ngay sau khi thông tin được xác nhận, cả dư luận bàng hoàng trước sự ra đi của Toàn Shinoda.

Quốc Huy

Xem thêm video Cô bé mồ côi làm lay động trái tim 4 huấn luyện viên Giọng hát Việt nhí

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news