Tin mới

Dù bận lưu diễn xa nhưng Hà Hồ và Kim Lý vẫn ngọt ngào như này khiến fan ghen tị

Thứ bảy, 30/03/2019, 14:36 (GMT+7)

Dù đang lưu diễn ở Mỹ nhưng Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vẫn biết cách tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau khiến fan ngưỡng mộ.

Mới đây trên trang cá nhân Facebook của mình, Hà Hồ vừa khiến cư dân mạng thích thú khi chia sẻ những hình ảnh Kim Lý làm phù rể trong đám cưới của một người bạn chung ở Canada. Ai nấy đều mong đợi đến giây phút nhân vật chính trong hôn lễ sẽ là Hà Hồ và Kim Lý.

Hồ Ngọc Hà khoe lần đầu đi ăn cưới ở Mỹ và bất ngờ với biểu cảm của Kim Lý khi làm phù rể.

Ngay sau đó, Hồ Ngọc Hà cập nhật thêm hình ảnh Kim Lý xuất hiện bảnh bao khi diện trang phục vest. Cô còn trêu đùa người yêu là "thanh niên nghiêm túc" khi đứng cùng dàn phù rể và dìu dắt cô dâu trong nghi thức lễ cưới.

Ngay sau đó, trên Instagram cá nhân, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà lại tiếp tục chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào tận hưởng chuyến du lịch bình yên và lãng mạn bên Kim Lý.

Theo chia sẻ của 'Nữ hoàng giải trí', bản thân đang tận hưởng bữa tối trong không gian sang trọng của căn hộ penhouse tại Toronto. Đây là nhà một người bạn chung của Kim Lý và Hà Hồ. Cặp đôi được mời ở lại đây và điều này khiến Hà Hồ rất thích thú. Cô liên tục dùng điện thoại quay hình lại không gian của penhouse này. Trong khung hình của Hà Hồ, liên tục dính hình ảnh của Kim Lý dù khá xa.

Chuyện tình của Kim Lý và Hồ Ngọc Hà nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ công chúng lẫn truyền thông. Kể từ khi sánh đôi bên Kim Lý, Hà Hồ cũng bớt bị Cộng đồng mạng chỉ trích hơn. Cô tạo dựng được hình ảnh đẹp và thành công hơn trong công việc kinh doanh.

Từ ngày công khai mối quan hệ tình cảm cho đến nay, nam diễn viên "Hương Ga" vẫn sánh đôi cùng "nữ hoàng giải trí" trong mọi sự kiện và ở cả cuộc sống đời thường.

Về phía Hồ Ngọc Hà, cô chọn cách thoải mái thể hiện tình cảm với người yêu chứ không kín tiếng như những mối tình trước. Cuối năm 2018, Hồ Ngọc Hà còn thoải mái đưa bố mẹ và con trai đầu lòng là bé Subeo sang Thụy Điển để gặp gỡ gia đình Kim Lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news