Tin mới

Dù diện đồ giản dị, Triệu Vy vẫn chứng tỏ đẳng cấp khi đi phi cơ riêng

Thứ sáu, 07/04/2017, 17:10 (GMT+7)

Mặc xuề xòa nhưng Triệu Vy chứng tỏ đẳng cấp đại gia khi đi phi cơ riêng để di chuyển chứ không lên máy may chở khách bình thường.

Mặc xuề xòa nhưng Triệu Vy chứng tỏ đẳng cấp đại gia khi đi phi cơ riêng để di chuyển chứ không lên máy may chở khách bình thường.

Mới đây, phóng viên bắt gặp Triệu Vy đứng chờ với đồng nghiệp ở một sân bay. Diện trang phục tông đen từ đầu đến chân, “Én nhỏ” được phát hiện không lên máy bay chở khách bình thường mà dùng phi cơ riêng để di chuyển.

Mặc dù thường thích diện đồ giản dị thậm chí là xuề xòa nhưng Triệu Vy lại khiến nhiều người nể phục vì khối tài sản cô và chồng sở hữu trong tay.

Triệu Vy bị phát hiện đi phi cơ riêng chứ không lên máy bay chở khách thông thường

 

Được biết, hiện nay nàng “Tiểu Yến Tử” là sao nữ giàu nhất Trung Quốc. Theo thống kê đến ngày 31/12 năm ngoái, vợ chồng Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long có hơn 809 triệu USD tổng giá trị tài sản.

Triệu Vy không chỉ tập trung cho sự nghiệp nghệ thuật mà còn rất biết đầu tư kinh doanh. Phải kể đến các lĩnh vực mà cô tham gia kiếm tiền như: bất động sản, hệ thống bán hàng đa năng, rượu vang. Trong đó, Triệu Vy đặc biệt mát tay trong lĩnh vực đầu tư cổ phiếu và bất động sản. Cô nắm giữ gần 100 triệu USD bất động sản.

 

Dù diện đồ giản dị, thậm chí xuề xòa nhưng “Én nhỏ” đích thị là một “đại gia” sở hữu khối tài sản khiến nhiều người nể phục

Cô cũng có cổ phần tại nhiều công ty giải trí với lợi nhuận khổng lồ và đào tạo các nghệ sĩ mới.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news