Tin mới

Dù làm vợ thứ 4 nhưng Phan Như Thảo vẫn tự hào vì chọn chồng giỏi

Thứ ba, 13/08/2019, 15:35 (GMT+7)

Phan Như Thảo tự hào khoe với cả "thiên hạ" rằng mình là người chọn chồng giỏi nhất dù đã là người vợ thứ 4 của đại gia Đức An.

Mới đây, Phan Như Thảo đã chia sẻ loạt ảnh ông xã Đức An tự tay vào bếp chuẩn bị độ ăn cho vợ. Cùng với đó, chân dài Cà Mau tự hào khoe khả năng chọn chồng của mình: "Em cái gì cũng giỏi. Chọn chồng là em giỏi nhất".

Phan Như Thảo khẳng định mình là người chọn chồng giỏi nhất. Ảnh internet

Lời khẳng định chắc nịch của Phan Như Thảo cho thấy, cô luôn hạnh phúc và viên mãn trong cuộc sống hôn nhân với đại gia Đức An dù đã là người vợ thứ 4 của vị đại gia này.

Được biết, trước đây, đại gia Đức An đã trải qua 3 cuộc tình và Phan Như Thảo là người vợ thứ 4 mà anh hết lòng yêu thương chiều chuộng.

Kể từ khi Phan Như Thảo sinh bé Bồ Câu, cô luôn được chồng chăm sóc. Vị đại gia này không ngần ngại vào bếp, chăm con. Nói về chồng, chân dài sinh năm 1988 không ngớt lời khen ngợi: "Người đàn ông tuyệt vời nhất trên thế giới này. Người mà không cho mình làm bất cứ chuyện gì, dù là đi lấy ly nước cũng ngồi đó đi anh lấy cho. Người mà đêm con khóc là bật dậy thật nhanh để vỗ con ngủ đừng làm ồn sợ mình dậy. Người mà chỉ cần mình thích thì anh chê xíu thôi chứ anh vẫn làm theo ý vợ."

Không chỉ chiều vợ, mà Phan Như Thảo còn được chồng mua tặng những món đồ hàng hiệu đắt tiền, nhà xe đầy đủ. Cuộc sống như mơ của người đẹp Cà Mau khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news