Tin mới

Dư luận bức xúc với đám đông đòi chụp ảnh cùng nghệ sĩ đến viếng Anh Vũ

Thứ ba, 09/04/2019, 19:53 (GMT+7)

Nhiều người hiếu kỳ đu bám đòi chụp ảnh cùng nghệ sĩ khi đến viếng diễn viên Anh Vũ khiến dư luận bức xúc.

Sáng 9/4, gia đình Anh Vũ đã đến sân bay đón thi hài nam diễn viên. 16 giờ ngày 9/4, lễ viếng nghệ sĩ Anh Vũ diễn ra tại chùa Ấn Quang, TP HCM dưới sự tổ chức từ gia đình, bạn bè cùng nhân lực từ hai sân khấu kịch Minh Nhí và Hồng Vân.
Đến viếng đám tang Anh Vũ có rất nhiều sao Việt như Quách Tuấn Du, Trịnh Kim Chi, Anh Đức, Gia Bảo.... Cùng với đó rất đông người dân đã đến chia buồn cùng gia đình Anh Vũ.

Nhiều người hiếu kỳ đến quay clip, chụp ảnh gây bức xúc. Ảnh Kênh14/Trí thức trẻ

Tuy nhiên, tại đám tang, vẫn xuất hiện một số người quay clip, livestream bình luận phản cảm, gây hỗn loạn không khí. Thậm chí, nhiều người còn đu bám theo nghệ sĩ, cười cợt, đòi chụp ảnh khiến nhiều người không khỏi bức xúc.

Nghệ sĩ Việt đau buồn trước sự ra đi của Anh Vũ. Ảnh internet

Được biết, Anh Vũ được phát hiện qua đời trên giường ngủ tại California, Mỹ hôm 1/4. Gia đình Anh Vũ cho rằng anh đột quỵ vì gần đây anh lưu diễn nhiều nơi, thời tiết thường xuyên thay đổi. Anh phát hiện mắc ung thư đại tràng năm 2000. 19 năm qua, Anh Vũ giữ tinh thần lạc quan chiến đấu với bệnh tật. Tối trước khi qua đời, Anh Vũ tham gia đóng kịch trong chương trình Hương vị tình yêu cùng các nghệ sĩ trong đoàn từ Việt Nam sang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news