Tin mới

Khả năng bếp núc của Trường Giang khiến Nhã Phương ‘mát mặt’

Thứ ba, 16/07/2019, 19:21 (GMT+7)

Sau khi về chung một nhà với Nhã Phương, Trường Giang dường như là người lo “tới bến” chuyện bếp núc với tài nghệ nấu nướng của mình.

Mẹ mất sớm và các chị đi làm khiến Trường Giang phải tự lập ngay từ khi còn rất nhỏ. Ông xã của Nhã Phương đã phải vào bếp từ khi còn nhỏ và dần dà niềm đam mê ẩm thực đã ngấm vào máu của nam danh hài.

Sau khi chính thức về chung một nhà, đã hơn một lần nữ diễn viên Nhã Phương khiến không ít người bất ngờ khi chia sẻ rằng người chủ yếu nấu ăn trong gia đình từ ngày cô kết hôn chính là Trường Giang.

Nhã Phương đã rất nhiều lần lên tiếng khen ngợi tài nấu nướng của Trường Giang. Ảnh: Facebook nhân vật

Thậm chí Nhã Phương còn khen chồng ăn ngon đến mức cô không "còn muốn đi ăn ngoài".

"Có ai như chồng tôi không? Từ ngày 2 đứa về chung một nhà thì mỗi bữa ăn đều do chính tay anh ấy nấu, riết làm tôi hư luôn và không còn muốn ăn bên ngoài nữa vì thấy không đâu ngon bằng anh ấy nấu.

Bởi người ta nói đâu sai "Phụ nữ nếu gặp được người đàn ông tốt thì cả đời chẳng cần phải trưởng thành nữa mà", Nhã Phương đã từng chia sẻ trên trang cá nhân.

Về phía Trường Giang, nam danh hài cũng đã khéo léo khi chia sẻ rằng dù Nhã Phương không phải động chân, động tay gì vào bếp núc nhưng cô vẫn có công trong việc dọn dẹp lại "đống hỗn loạn" mà Trường Giang bày ra sau khi nấu ăn.

Trường Giang khá chú tâm mỗi khi vào bếp nấu nướng. Ảnh chụp màn hình

Cặp đôi Trường Giang và Nhã Phương vốn rất kín tiếng trong chuyện đời tư nên dường như chưa bao giờ những bữa cơm gia đình của cặp đôi được lên sóng.

Mặc dù vậy, trong một số chương trình truyền hình, người hâm mộ cũng đã chứng kiến được tài nghệ nấu nướng của ông xã Nhã Phương.

Thậm chí Trường Giang còn có riêng một show chuyên khám phá ẩm thực các vùng miền và tự tay để trổ tài.

Ba món ăn khá đẹp mắt được Trường Giang biểu diễn trên sóng truyền hình. Ảnh: Internet

Trường Giang thậm chí còn mở nhà hàng cũng như nhiều lần tự tay nấu nướng để mời bạn bè và đồng nghiệp.

Một trong những lần khán giả được chiêm ngưỡng tài nghệ nấu nướng của Trường Giang chính là lần xuất hiện trong chương trình "Khi người đàn ông mang bầu".

Trường Giang tự tay đi bắt lươn để chế biến món ăn trong chương trình Muốn ăn phải lăn vào bếp. Ảnh: Internet

Trong chương trình này, khi đội Hương Giang vụng về thì ông xã Trường Giang đã rất chuyên nghiệp khi thể hiện 3 món ăn vừa đẹp mắt vừa hấp dẫn gồm: gà rút xương áp chảo kèm  salad cải bó xôi - trái bơ, cháo cá chép hạt sen và trứng cuộn thịt kèm đậu Hà Lan.

Hay trong một tập của Muốn ăn phải lăn vào bếp, chính tay nam danh hài cũng đã đi bắt lươn, chặt chuối, tìm kiếm các nguyên liệu để chế biến món khoai sọ khiến đồng nghiệp Puka vô cùng ngưỡng mộ.

Nhã Phương đã khiến Trường Giang vỡ mộng vì không thạo nấu nướng khi về chung nhà với Trường Giang. Ảnh: Internet

Có thể thấy, dù rất xinh đẹp và tài năng trong showbiz nhưng Nhã Phương lại không mấy đảm đang về chuyện bếp núc, nội trợ trong gia đình, khi mà mọi việc nấu nướng đều được ông xã Trường Giang lo 'tới bến'.

Sau thời gian dài ở ẩn được cho để sinh con đầu lòng cho Trường Giang, Nhã Phương đã tái xuất showbiz với vẻ ngoài ngày càng trẻ trung, lôi cuốn. Liên quan đến thông tin sinh con đầu lòng, cả Trường Giang và Nhã Phương đều giữ im lặng.

Trường Giang và Nhã Phương cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh vui vẻ bên nhau trên trang cá nhân khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news