Tin mới

Đại gia Đức An đăng status ẩn ý, Phan Như Thảo bình luận khiến chồng 'câm nín'

Thứ năm, 16/05/2019, 17:32 (GMT+7)

Đại gia Đức Anh vừa đăng ảnh khen con gái không ngờ bị bà xã Phan Như Thảo "bóc mẽ".

Mới đây, đại gia Đức An đã chia sẻ hình ảnh con gái cùng dòng trạng thái: "Ông Trời cho mỗi phụ nữ một nhan sắc đặc biệt, anh tin rằng không ai hoàn hảo hơn ai, người được này thì mất nọ. Bồ Câu được cái biết giữ nhan sắc và không để bản thân béo phì, dáng thì khỏi chê nhưng cần phải uống sữa cho cao lên".

Đại gia Đức An khoe ảnh con gái ngầm nhắc nhở Phan Như Thảo. Ảnh internet

Ngay dưới bài viết, Phan Như Thảo đã bình luận: "Nghe như đang chửi vợ" khiến ông xã câm nín. Nhiều cư dân mạng cũng đồng tình với ý kiến của Phan Như Thảo cho rằng đại gia Đức An đang nhắc khéo vợ: "Chắc anh nhà đang nhắc khéo chị rồi"; "Ông này công nhận thâm sâu thật, mượn con gái để nói vợ"; "Chị Thảo ơi xem thế nào đi chứ, anh An nhắc nhở đó"...

Sau khi sinh bé Bồ Câu, Phan Như Thảo bị tăng cân không kiểm soát.Dù đã sinh con hơn 2 năm, nhưng từ đó đến nay, người đẹp vẫn chưa lấy lại được vóc dáng. Nhiều người góp ý và cũng không ít người chê bai sự tăng cân của Top 10 “hoa hậu Thế giới người Việt”.

Trước những lời chê bai của thiên hạ, đại gia Đức An vẫn một mực bênh vợ: "Thiên hạ mỹ nhân nhiều vô kể. Bụng mỡ như em được mấy người. Nói chung là phải nhiều mỡ mới phúc hậu”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news