Tin mới

Đức Phúc ‘lột xác’ về ngoại hình và phong cách thời trang sau phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ tư, 10/07/2019, 11:47 (GMT+7)

Sau khi trải qua phẫu thuật thẩm mỹ, phong cách thời trang và ngoại hình hiện tại của Đức Phúc đã có những thay đổi ngoạn mục.

Đức Phúc bắt đầu gây ấn tượng với công chúng sau khi đăng quang tại cuộc thi Giọng hát Việt 2015. Từ một chàng trai vô cùng nhút nhát, giản dị, giọng ca “Ánh nắng của anh” đã có sự “lột xác” ngoạn mục cả về ngoại hình và phong cách thời trang.

Mới đây, khi tham dự một show thời trang, Đức Phúc chơi trội với suit họa tiết dài quét đất, áo sơ mi đính nơ và giày Chelsea boots đế cao. Dân mạng cho rằng nam ca sĩ trông chẳng khác bá tước thời xưa của các nước châu Âu. Tại đêm bế mạc Vietnam International Fashion Week 2019 trước đó, giọng ca sinh năm 1996 xuất hiện với trang phục lạ mắt: áo choàng oversized phong cách áo mưa, mũ ô hiệu Fendi. Không ít fan hâm mộ cảm thấy khó hiểu với gu thời trang mà Đức Phúc lựa chọn.

Đức Phúc "lột xác" với ngoại hình và phong cách thời trang mới (Ảnh: Zing)

Đức Phúc cũng “tậu” rất nhiều bộ suit màu sắc với họa tiết cách điệu vô cùng độc đáo. Mái tóc bạch kim góp phần nâng vẻ cá tính cho giọng ca “Ánh nắng của anh”.

Đức Phúc khiến fan bấn loạn với trang phục áo sơ mi trắng (Ảnh: FBNV)

Nhờ tích cực Giảm cân, Đức Phúc hiện tại có thân hình khá mảnh khảnh, dễ dàng biến hóa trong các set đồ. Đặc biệt, khi ca sĩ sinh năm 1996 hóa thân thành chàng trai Hàn Quốc với áo khoác bóng bẩy cùng kính gọng tròn khiến các fan bấn loạn với vẻ lãng tử, thư sinh.

Đức Phúc "đụng hàng" với Sơn Tùng M-TP (Ảnh:FBNV)

Trước đó, Đức Phúc còn diện trang phục giống với Sơn Tùng M-TP khi diện áo lông thú, cạo một phần chân mày. Dù bị so sánh với đàn anh nhưng giọng ca 2 tuổi không hề tỏ ra lo lắng: "Tôi là người đơn giản và chỉ thấy thích là thích thôi. Còn việc ăn mặc đồ giống nhau vì thấy Sơn Tùng mặc đẹp nên tôi mặc theo. Tôi cũng không sợ bị nói là sao chép".

Sau 2 năm Phẫu thuật thẩm mỹ, sự thay đổi ngoại hình đã mang đến cho Đức Phúc nhiều cơ hội đáng kể trong sự nghiệp. Khối tài sản hiện tại của nam ca sĩ 23 tuổi cũng khiến nhiều người kinh ngạc với “10 cái sổ tiết kiệm, 1 cái nhà và 1 con xe ô tô gần 4 tỷ” qua lời kể của Hòa minzy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news