Tin mới

Đức Phúc mạnh tay mua xế hộp siêu sang tặng bố mẹ

Chủ nhật, 15/09/2019, 20:29 (GMT+7)

Sau khi mua xe hơn 3 tỷ cho mình, Đức Phúc đã có món quà vô cùng ý nghĩa tặng cho bố mẹ.

Trên trang cá nhân, Đức Phúc hào hứng chia sẻ hình ảnh đưa bố mẹ đi mua xe hơi. Giọng ca “Ánh nắng của anh” chia sẻ việc quyết định mua tặng bố mẹ chiếc xe mới sau mấy chục năm bố phải lái taxi.

Đức Phúc mua xế hộp tặng bố mẹ

"Mấy chục năm lái xe taxi rồi lái xe cho sếp chưa lần nào bố được lái một cái xe mới, hôm nay là lần đầu tiên đấy", nam ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân.

Đức Phúc là một trong những ca sĩ trẻ được yêu thích nhất trên thị trường âm nhạc hiện nay. Dù mới 23 tuổi nhưng với sự chăm chỉ, cần mẫn và làm nghệ thuật nghiêm túc, nam ca sĩ đã mua được xe hơi tặng cho bố mẹ.

Trước đó, Đức Phúc đã tậu cho mình một xế hộp siêu sang màu trắng Range Rover Evoque có giá hơn 3 tỉ. Không chỉ mua xe, giọng ca “Ánh nắng của anh” cũng đã mua căn chung cư rộng 65-70m2 tại TP.HCM để tiện cho hoạt động nghệ thuật tại đây.

Đức Phúc trước đó đã mua được nhà và xe riếng

Đức Phúc được công chúng biết đến sau khi giành ngôi vị quán quân tại chương trình Giọng hát Việt 2015. Tuy nhiên, phải đến sau khi Phẫu thuật thẩm mỹ, sự nghiệp ca hát của nam ca sĩ sinh năm 1996 mới thực sự khởi sắc.

Với chất giọng trầm, ấm, tình cảm, Đức Phúc ghi dấu ấn trong lòng khán giả với những ca khúc như: Ánh nắng của anh, Ta còn yêu nhau, Anh ở đây mà,... Nhờ vào đam mê ca hát, sở hữu chất giọng hay và đầy kĩ thuật, cùng với đó là thái độ làm nghề chuyên nghiệp, nghiêm túc, Đức Phúc trở thành một trong những ca sĩ trẻ của Vpop được quan tâm bậc nhất hiện tại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news