Tin mới

Đức Phúc ra tiêu chuẩn chọn 'nàng thơ' cho MV khiến Hòa Minzy khóc thét

Thứ năm, 08/08/2019, 15:24 (GMT+7)

Sau khi liệt kê ra một loạt tiêu chuẩn "cần và đủ" để đóng MV mới, Đức Phúc còn không quên in đậm một tiêu chuẩn khiến đàn chị Hòa Minzy "tạch từ vòng gửi xe".

Trên trang cá nhân của mình, Đức Phúc vừa mới đăng tuyển nữ chính cho MV mới. Nam ca sĩ liệt kê một loạt điều kiện "cần và đủ" để trở thành nàng thơ cho sản phẩm đầy hứa hẹn này.

Ngoại hình: tóc dài, khuôn mặt thuần Việt, đằm thắm, bờ lưng đẹp, KHÔNG BỊ MỤN...

Tính cách: Dịu dàng có phần vô tư hồn nhiên, ánh mắt sáng hơi có chút đượm buồn, diễn được cảnh buồn, khóc, cười, biểu cảm khuôn mặt thẫn thờ...

Thông tin tuyển nữ chính cho MV mới rất lầy lội của Đức Phúc.

Với tính cách lầy lội của mình, Đức Phúc đã nhấn mạnh tiêu chí "không bị mụn" khiến dân tình được phen cười nghiêng ngả. Nhiều người đùa rằng với tiêu chí này thì đàn chị "trên bến dưới thuyền" Hòa minzy cũng bị "loại từ vòng gửi xe".

Ở bên dưới, anh chàng còn bonus thêm một số yêu cầu như "Profile và video phải như nhau"... Đọc các tiêu chuẩn về ngoại hình, nhiều người đồn đoán MV mới của Đức Phúc sẽ có cảnh nữ chính khoe lưng trần gợi cảm. Tuy nhiên, tất cả vẫn nằm trong vòng bí mật.

Đức Phúc còn bonus thêm nhiều yêu cầu khác.

Còn đây là phản ứng của dân mạng trước yêu cầu tuyển diễn viên của Đức Phúc.

Trước đó, Đức Phúc đã comeback thành công với MV "Yêu được không" kết hợp với Streamer nổi tiếng ViruSs và "thánh ăn" Hàn Quốc Yang Soobin. Người hâm mộ đang rất mong chờ ở sản phẩm mới của nam ca sĩ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news