Tin mới

Đức Thịnh bất ngờ tuyên bố chắc nịch sau khi thổ lộ sự bức xúc khi bà xã Thanh Thúy mang thai

Thứ tư, 05/12/2018, 11:23 (GMT+7)

Sau khi Thanh Thúy chia sẻ chồng đã biết quan tâm đến vợ hơn, nam đạo diễn Đức Thịnh tuyên bố chắc nịch với bà xã "Lo đẻ thôi. Thế giới để anh lo".

Sau khi Thanh Thúy chia sẻ chồng đã biết quan tâm đến vợ hơn, nam đạo diễn Đức Thịnh tuyên bố chắc nịch với bà xã "Lo đẻ thôi. Thế giới để anh lo".

Mới đây, trên trang cá nhân diễn viên Thanh Thúy có chia sẻ loạt ảnh ông xã Đức Thịnh cưng nựng bụng bầu cực ngọt ngào. Kèm theo đó, cô viết: “Chồng biết chia sẻ nhiều hơn khi Thúy có thai, ví dụ như biết nắm tay vợ khi đi qua đường”. Nam đạo diễn còn tuyên bố chắc nịch với bà xã rằng "Lo đẻ thôi. Thế giới để anh lo". Theo đó, khi tâm sự về khoảng thời gian qua, nữ diễn viên cho biết Đức Thịnh đã không còn vô tâm như trước. Anh dịu dàng hơn nhiều và biết quan tâm vợ bầu từng li từng tí, đơn giản như dắt vợ qua đường hay mua đồ ăn khuya.

 

Vợ chồng đạo diễn Đức Thịnh - Thanh Thúy thoải mái thể hiện tình cảm trên mạng xã hội.

Cách đây ít lâu, vợ chồng Thanh Thúy dính nghi án “đường ai nấy đi” khiến nhiều người lo lắng. Thậm chí, bà xã Đức Thinh còn âm thầm khóa Facebook càng khiến tin đồn được đẩy lên cao. Tuy nhiên, sau khi Thanh Thúy thông báo tin mang thai thì người hâm mộ đã thở phào nhẹ nhõm. Qua những biểu hiện thời gian qua, có thể thấy, tình cảm của vợ chồng họ vẫn mặn nồng như thuở mới yêu chứ không hề có dấu hiệu căng thẳng như lời đồn.

Trước đó, trong một chương trình truyền hình, đạo diễn Đức Thịnh đã chia sẻ về nỗi “đau thương” vì thói quen mua sắm của Thanh Thúy. Anh thường xuyên bị vợ “rủ rê” đi mua sắm 1 tuần đến 4 – 5 lần gây ra kiệt quệ tài chính lẫn “sức lực” của mình.

Tại chương trình 1 tiếng kể hết, Đức Thịnh kể rằng có nhiều lúc anh đã bị sốc vì vợ đối xử với mình chẳng khác nào con trai Cà Phê.

Tại một chương trình khác, đạo diễn Đức Thịnh lại nhận được sự quan tâm của khán giả khi kể rằng có nhiều lúc anh đã bị sốc vì vợ đối xử với mình chẳng khác nào con trai Cà Phê. Được biết, bà xã anh - nữ diễn Thanh Thúy đang mang bầu ở tháng thứ 7, nên tâm sinh lý của Thanh Thúy có những thay đổi thất thường, khiến cho nam đạo diễn nhiều phen khiếp vía. Tuy nhiên, vì hiểu cho bà xã mang bầu nặng nhọc, Đức Thịnh vẫn yêu thương, chiều chuộng vợ.

Được biết, trong 10 năm sống chung, vợ chồng diễn viên đôi lúc xảy ra tin đồn rạn nứt tình cảm. Họ thừa nhận có lúc cãi nhau vì không đồng nhất quan điểm trong việc kinh doanh và làm nghệ thuật. Tuy nhiên, cả hai luôn dành những tình cảm yêu thương, trân trọng nhau.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news