Tin mới

Được chia tài sản khủng sau ly hôn Dương Mịch, Lưu Khải Uy vẫn mua sắm quần áo bình dân

Thứ năm, 15/08/2019, 18:15 (GMT+7)

Dù đứng tên nhiều tài sản khủng sau khi phân chia tài sản với Dương Mịch, Lưu Khải Uy vẫn sống đạm bạc khi mua loạt quần áo bình dân.

Theo báo cáo của truyền thông Hong Kong, ngày 2/8, Lưu Khải Uy và Dương Mịch chính thức hoàn tất thủ tục phân chia tài sản sau khi ly hôn.

Theo đó, hầu hết những tài sản mà cả hai có được sau khi kết hôn đều do Lưu Khải Uy nắm giữ. Trong đó có những tài sản lớn ở Hong Kong như biệt thự Bảo Thành trong khu Tây Bán Sơn trị giá 80 triệu NDT (270 tỷ đồng) đều đứng tên Lưu Khải Uy.

Tài sản hầu hết đứng tên Lưu Khải Uy sau khi ly hôn.

Do đó, sau khi hoàn tất quá trình phân chia tài sản sau ly hôn, tổng tài sản mà Lưu Khải Uy sở hữu lên đến 500 triệu NDT (tương đương 1700 tỷ đồng). Đây được coi là số tiền không nhỏ, tuy nhiên so với giá trị tài sản mà Dương Mịch có được thì chỉ bằng 1/9.

Dù đứng tên rất nhiều bất động sản giá trị cũng số tài sản khủng, nhưng Lưu Khải Uy vẫn sống rất đạm bạc. Mới đây, người hâm mộ bất ngờ bắt gặp Lưu Khải Uy đi mua sắm. Diện trên người bộ đồ đơn giản với chiếc áo phông xám dáng oversize, quần đen, đội mũ và đeo khẩu trang, Lưu Khải Uy đến các gian hàng bán đồ bình dân.

Lưu Khải Uy đi mua sắm.

Sau hồi lựa chọn kỹ càng, nam diễn viên "Thiên sơn mộ tuyết" chọn 2 món đồ có giá trị 299 đô la Hong Kong (khoảng 800.000 đồng) và 199 đô la Hong Kong. Không thiếu tiền nhưng Lưu Khải Uy vẫn không tiêu vào những món đồ hàng hiệu. Có thể do không còn nổi tiếng như trước nên chồng cũ của Dương Mịch tiết kiệm để lo cho cuộc sống sau này.

Lưu Khải Uy chọn được 2 món đồ bình dân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news