Tin mới

Được Hoa hậu Du lịch Thế giới hết lời khen ngợi, Công Phượng phản ứng đầy bất ngờ

Thứ sáu, 05/07/2019, 14:55 (GMT+7)

Công Phượng bất ngờ sánh đôi bên cạnh Hoa hậu Du lịch Thế giới Huỳnh Vy và được cô nàng hết lời khen ngợi.

Trong buổi giao lưu sinh viên tối 4/7 tại trường Cao đẳng Lê Quý Đôn (Đồng Nai), hoa hậu Quỳnh Vy đã bất ngờ xuất hiện cùng với cầu thủ Công Phượng. Cả 2 là Đại sứ, đồng hành xuyên suốt trong các hoạt động, chương trình cùng nhà trường và sinh viên. Dù chuẩn bị sang Bỉ thi đấu nhưng chàng tiền đạo xứ Nghệ vẫn không bỏ lỡ hoạt động này.

Công Phượng sánh đôi với Huỳnh Vy trên sân khấu (Ảnh: Vnexpress)

Tham gia buổi giao lưu, Công Phượng chia sẻ những vất vả, khó khăn và hành trình cố gắng để khẳng định bản thân trong môi trường làm việc quốc tế. Qua đó, tiền đạo sinh năm 1995 khuyên các bạn trẻ mạnh dạn thử sức, bước ra bên ngoài thế giới để trải nghiệm, học hỏi được nhiều điều hay.

Đứng cạnh Huỳnh Vy trên sân khấu, Công Phượng tỏ ra khá ngại ngùng và hạn chế chụp ảnh chung. Trong khi đó, Hoa hậu Du lịch Thế giới lại hết lời khen ngợi tiền đạo của ĐT Việt Nam. Cô cho biết Công Phượng là thần tượng của mình. Cô đặc biệt yêu mến chân sút xứ Nghệ bởi tài năng và sự lăn xả trên sân cỏ. "Anh khiêm tốn, hiền lành, chân chất trong cách giao tiếp. Tôi quý trọng tài năng và sự lăn xả của anh trên sân thi đấu", Huỳnh Vy chia sẻ trong buổi giao lưu.

Huỳnh Vy hết lời khen ngợi Công Phượng (Ảnh: Vnexpress)

Huỳnh Vy là cựu sinh viên của trường Cao đẳng Lê Quý Đôn. Cô từng đoạt giải Á khôi 1 tại cuộc thi Hoa khôi Người đẹp tỏa sáng 2016. Năm 2018, cô giành vương miện Hoa hậu Du lịch thế giới và được bổ nhiệm làm giám đốc quốc gia của cuộc thi này tại Việt Nam.

Mới đây, Công Phượng đã chính thức ký hợp động với CLB Sint-Truidense VV của Bỉ. Bản hợp đồng này đã khiến chân sút sinh năm 1995 trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên được chơi bóng tại châu Âu và là cái tên đắt giá nhất của làng bóng đá nước nhà. "Rất vui và hạnh phúc khi được khoác áo CLB Sint-Truidense VV đá ở giải VĐQG Bỉ. Đây là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của tôi. Xin cảm ơn bầu Đức, BHL HAGL, lãnh đạo bóng đá Việt Nam và CLB Sint-Truidense VV. Tôi sẽ cố gắng tập luyện, thi đấu hết sức khi ra sân để không phụ lòng NHM", Công Phượng hào hứng phát biểu trong buổi kí kết hợp đồng với CLB mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news