Tin mới

Được Trấn Thành cưng chiều hết mực, Hari Won vẫn tỏ ra ghen tỵ với cặp đôi này

Thứ ba, 02/07/2019, 10:07 (GMT+7)

Xuất hiện trong tập 12 chương trình "Khi Chàng Vào Bếp", cặp đôi đầy chất ngôn tình Thông Nguyễn - Wendy khiến Hari Won "ganh tị ra mặt".

Tập 12 của “Khi Chàng Vào Bếp” sẽ mang lại một không khí rất rộn ràng đến từ gian bếp của chương trình bởi những đầu bếp nam không chuyên chính, không thành thạo và được chính người yêu của mình hướng dẫn. Đây là một thử thách không hề đơn giản, lại càng khó khăn hơn khi vai trò nhóm trưởng của tuần này lại là hai diễn viên không có mối tương quan với nhau: Quang TrungPuka.

Đáng ngưỡng mộ hơn với cặp đôi tình tứ Thông Nguyễn - Wendy liên tục thể hiện tình cảm ngay trên sóng truyền hình. Chàng trai tiết lộ người nấu bếp chính ở nhà chính là anh bởi vì “chỉ cần người yêu thích thì sẽ làm”. Câu ngôn tình “rụng tim” của họ khiến cho Hari Won “ganh tị ra mặt” bởi sự ngọt ngào của tình yêu.

Độ ngọt ngào của Thông Nguyễn và Wendy khiến Hari Won tỏ ra ghen tỵ.

Chưa dừng lại ở đó, sự xuất hiện của hai đội trưởng Quang Trung - Puka với phong cách ăn mặc có màu sắc rất “mùa hè” làm cho nhiệt độ ở gian bếp “nóng dần lên”. Đến với chương trình là vai trò đội trưởng nên hai diễn viên trẻ tuổi Quang Trung - Puka sẽ được vào bếp hỗ trợ đội chơi của mình hoàn thành phần thử thử thách.

Điều đáng nói ở đây là Puka lại diện ngay cho mình chiếc váy công chúa rực rỡ để bước vào bếp nấu ăn và nữ đội trưởng liền phải đón nhận những “con mắt kỳ thị” và “ghẻ lạnh” của mọi người khiến cả phim trường cười thả ga. Mặc dù diện đồ hơi sai trái, nhưng Puka vẫn thể hiện sự tự tin của mình bằng một ca khúc ngắn nhằm giới thiệu món ăn chính trong tập 12 Khi Chàng Vào Bếp.

Puka bị cả ekip dèm pha vì diện đầm công chúa vào bếp.

Nhưng may mắn lại không mỉm cười khi nữ diễn viên hài “lỡ lầm” hát sai lời và bị MC Đại Nghĩa “bắt bẻ” ngay trên sóng truyền hình. Dù đã cố gỡ gạc lại hình ảnh “bị dìm hàng” nhưng Puka vẫn lấy lại được phong độ trong các vòng thử thách cùng đội chơi khiến khán giả ở trường quay luôn cổ vũ cho nữ đội trưởng đáng yêu nhất.

Chương trình "Khi Chàng Vào Bếp" tập 12 sẽ chính thức phát sóng vào lúc 21g30 tối thứ Ba (02/07) trên kênh HTV7.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news