Tin mới

Dương Mịch bất ngờ làm điều này với con gái sau khi phân chia tài sản với Lưu Khải Uy

Thứ hai, 05/08/2019, 19:24 (GMT+7)

Sau khi phân chia tài sản với Lưu Khải Uy, dân mạng bắt gặp Dương Mịch trở về thăm Tiểu Gạo Nếp.

Mới đây, Lưu Khải UyDương Mịch chính thức phân chia tài sản sau khi ly hôn. Mọi thủ tục ly hôn của cả hai đã hoàn tất. Giờ đây, con gái Tiểu Gạo Nếp chính là mối liên kết giữa hai người.

Lưu Khải Uy và Dương Mịch chính thức hoàn thành thủ tục ly hôn.

Trong ngày 5/8, một dân mạng đã bắt gặp Dương Mịch tại sân bay và cho rằng Dương Mịch trở về thăm con gái Tiểu Gạo Nếp. Tuy nhiên, nguồn tin này vẫn chưa chính thức được nhân vật chính lên tiếng.

Dương Mịch xuất hiện ở sân bay.

Trong hình ảnh được chia sẻ, Dương Mịch mặc áo len dài tay và quần jean đội thêm chiếc mũ màu đỏ. Do là người nổi tiếng nên khi nàng Bạch Thiển rất dễ gây sự chú ý với người hâm mộ. Trước vụ việc Nhậm Đạt Hoa bị tấn công, một đoàn nhân viên của Dương Mịch đã rất cảnh giác và bảo vệ nữ diễn viên khi cô đang ở sân bay.

Thế nhưng, trong video quay được, dường như nữ diễn viên xuất hiện trong tình trạng mệt mỏi. Trước đây, mỗi lần xuất hiện, vợ cũ Lưu Khải Uy sẽ chào người hâm mộ nhưng lần này, gương mặt cô ấy khá lạnh lùng dường như có một tâm trạng không tốt.

Dương Mịch xuất hiện với gương mặt lạnh lùng.

Từ khi ly hôn với Lưu Khải Uy, Dương Mịch đã tập trung  vào công việc của mình. Nhiều chương trình truyền hình đều mới cô ấy tham gia. Được biết, số tài sản của Dương Mịch tính đến thời điểm hiện tại đã tăng lên 4,5 tỷ nhân dân tệ trong khi đó, giá trị tài sản của Lưu Khải Uy chỉ có 500 triệu nhân dân tệ.

Dương Mịch có tài sản gấp 10 lần Lưu Khải Uy.

Sau khi ly hôn, con gái Tiểu Gạo Nếp vẫn sống cùng Lưu Khải Uy cùng ông bà ở Hong Kong. Theo các phương tiện truyền thông đưa tin, Lưu Khải Uy thường dẫn con gái đi mua sắm trong khi đó, Dương Mịch có rất ít những bức ảnh chụp cùng con gái.

Lưu Khải Uy thường dẫn con đi chơi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news