Tin mới

Dương Mịch đáp trả khi bị phóng viên hỏi về quan hệ với Hoắc Kiến Hoa

Thứ ba, 21/05/2019, 10:29 (GMT+7)

Nữ diễn viên Dương Mịch đã lên tiếng đáp trả khi bị phóng viên hỏi về quan hệ với Hoắc Kiến Hoa.

Mới đây, Dương Mịch xuất hiện xinh đẹp trong một chương trình truyền hình thực tế. Ngay phần đầu chương trình, nữ diễn viên "Tam sinh tam thế" đã bị phóng viên hỏi về mối quan hệ với Hoắc Kiến Hoa.

Dương Mịch phủ nhận mối quan hệ tình cảm với Hoắc Kiến Hoa. Ảnh internet

Dương Mịch tỏ ra rất thoải mái trước câu hỏi này. Nữ diễn viên cho hay, giữa cô và Hoắc Kiến Hoa chỉ là tình cảm anh em thân thiết nhiều năm. Chỉ vì cả hai hợp tác cùng nhau trong nhiều bộ phim nên bị hiểu lầm là có quan hệ tình cảm.

Trước đó, Dương Mịch và Hoắc Kiến Hoa xuất hiện trong chương trình tạp kỹ để quảng bá cho bộ phim Cự Tượng. Tại sự kiện, cả hai tỏ ra thân mật, vui vẻ trò chuyện cùng khán giả. Điều đáng chú ý là phản ứng của Dương Mịch khi bị Hoắc Kiến Hoa nắm tay. Dương Mịch lại tỏ thái độ không thoải mái. Cô nhanh chóng gạt tay nam diễn viên và chỉ để Hoắc Kiến Hoa năm lấy đầu ngón tay cái.

Trước những tin đồn không hay, Dương Mịch đang dần chứng minh sự trong sạch với Hoắc Kiến Hoa. Không chỉ Dương Mịch mà Lâm Tâm Như cũng từng có động thái giải nguy cho Dương Mịch. Cụ thể, Lâm Tâm Như đã chia sẻ lại bức ảnh của Dương Mịch cùng chồng với dòng chú thích: "Đúng vậy! Tối qua tôi xem được hai đứa trẻ thơ ngây, thuần khiết".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news