Tin mới

Dương Mịch 'dứt áo' khỏi công ty thành nghệ sĩ độc lập?

Thứ tư, 25/09/2019, 09:27 (GMT+7)

Nhiều dân mạng cho biết vì mâu thuẫn mà Dương Mịch đã dứt áo ra đi khỏi công ty và quyết định trở thành nghệ sĩ độc lập.

Mới đây, khi Triệu Lệ Dĩnh mới comeback đã ngay lập tức nhận được phim từ đạo diễn lớn, còn Dương Mịch phải chịu đóng phim nhà làm. Điều này đã dấy lên làn sóng tẩy chay Gia Hành.

Đầu tháng 9, trước thông tin Dương Mịch tham gia bộ phim truyền hình ngôn tình có tên "Hứa cho em ánh nắng ấm áp" do chính công ty chủ quản Dương Mịch sản xuất đã khiến dân tình xôn xao.

Điều này bỗng dưng khiến Dương Mịch bị những người hâm mộ quay lưng. Thậm chí một lượng fan đã kéo đến tận sự kiện của cô để phản đối với dòng chữ 'phản đối phim của Gia Hành' khiến Dương Mịch rơi vào thế khó xử.

Sau đó, để chiều lòng fans, Dương Mịch đã từ chối tham gia phim do Gia Hành sản xuất và thay vào đó là bộ phim “Đánh thức mỹ học phương Đông đang ngủ say” – Hoàng hôn Lâu Lan do Long Tử Gia sản xuất, giám chế Lưu Kha.

Dương Mịch được cho sắp dứt áo khỏi công ty cũ và trở thành nghệ sĩ độc lập. Ảnh: Internet

Tối ngày 24/9, bất ngờ xuất hiện thông tin phó chủ tịch của công ty Gia Hành đã chia sẻ trên trang cá nhân của công ty với nội dung đầy ẩn ý "Đối với những giấc mơ của bạn, chúng tôi đã trả bao nhiêu năm tình cảm, hãy nghiêm túc! Cuối cùng, nó vẫn là một dòng sông của mùa xuân, tôi tin rằng những người ích kỷ sẽ không bao giờ có tương lai.”

Những chia sẻ này từ phía Gia Hành đã khiến nhiều người suy luận đó là Dương Mịch.

Dương Mịch cùng các nghệ sĩ trong công ty Gia Hành. Ảnh: Internet

Mặc dù vậy, Phó chủ tịch Gia Hành đã cố tình trả lời ở các bình luận rằng đó không phải là Dương Mịch, không phải Địch Lệ Nhiệt Ba, họ có thể có ngày hôm nay, tất cả họ đều là những người có khuôn mẫu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news