Tin mới

Dương Mịch hành động bất ngờ với bố chồng cũ trước mặt con gái

Thứ tư, 19/06/2019, 19:00 (GMT+7)

Sau khi ly hôn với Lưu Khải Uy, Dương Mịch bị đồn có hành động bất ngờ đối với Lưu Đan - bố chồng cũ của nữ diễn viên.

Dương Mịch được biết đến là nữ diễn viên hạng A xứ Trung với gương mặt  xinh đẹp cùng lối diễn xuất tự nhiên, xuất thần. Sau cuộc hôn nhân tan vỡ với Lưu Khải Uy, mọi động thái của cả hai luôn thu hút sự chú ý của truyền thông cùng người hâm mộ.

Nhiều tin đồn đã xuất hiện sau cuộc hôn nhân tan vỡ này, thậm chí còn có người cho rằng, cả hai ly hôn là do mâu thuẫn với mẹ chồng nên Dương Mịch đã không chịu nổi áp lực rồi quyết định "đường ai nấy đi" với Lưu Khải Uy. Tuy nhiên, trong một lần trả lời trước truyền thông, Lưu Đan- bố Lưu Khải Uy đã lên tiếng phủ nhận tin tức thất thiệt và đưa ra lời bênh vực vợ mình.

Dương Mịch bị đồn mâu thuẫn với gia đình chồng cũ. Ảnh Sina

Thời điểm ly hôn, Dương Mịch đã nhường quyền nuôi con gái Tiểu Gạo Nếp cho Lưu Khải Uy. Lúc này, tin đồn nữ diễn viên bỏ bê con gài gì ham mê kiếm tiền đã xuất hiện liên tục trên mạng xã hội. Tuy nhiên, Dương Mịch đã lên tiếng bác bỏ vì cô tôn trọng sự lựa chọn của con gái. Điều đó không phải là cô không thương con mà nữ diễn viên muốn dành những điều tốt nhất cho con dù đã ly hôn.

Được biết, Lưu Đan thường xuyên chia sẻ về con trai mình và bé Tiểu Gạo Nếp nhưng khi nhắc đến con dâu thì lại rất kín tiếng. Nhiều lần hỏi về con dâu thì truyền thông chỉ nhận được câu trả  lời là: "Không biết" hoặc “Tôi không muốn nói về chủ đề này nữa”. Từ đó dấy lên tin đồn mối quan hệ giữa Dương Mịch và Lưu Đan không được tốt.

Tuy nhiên, mới đây, trong ngày của Cha, nàng Bạch Thiển đã rất cao tay khi "mượn tay" Tiểu Gạo Nếp làm điều này cho Lưu Đan để đáp trả lại tin đồn bố chồng cũ không ưa mình.

Lưu Đan - bố chồng Dương Mịch. Ảnh Sina

Trong một bài phỏng vấn trước truyền thông, Lưu Đan cho biết, ông đã nhận được một chiếc bánh gato kèm theo bức tranh mà chính tay cháu Tiểu Gạo Nếp vẽ. Tuy nhiên, với số tuổi còn nhỏ của Tiểu Gạo Nếp thì chuyện làm bánh kem rất khó, do đó việc có người sau lưng chỉ điểm dân mạng nghi ngờ chính là Dương Mịch.

Về phần Lưu Khải Uy, vì anh còn đang bận quay phim ở Đại Lục nên anh chỉ gửi quà về chúc mừng cha của mình. Do đó việc "chỉ điểm" cho Tiểu Gạo Nếp chắc chắn không phải Lưu Khải Uy.

Động thái này không chỉ đánh tan tin đồn cô không gần gũi con gái mà còn khiến tin đồn mâu thuẫn với cha chồng "biến mất" nhanh chóng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lưu Khải Uy