Tin mới

Dương Mịch khiến công chúng ngạc nhiên trước sự thay đổi nhanh chóng

Thứ tư, 19/06/2019, 09:18 (GMT+7)

Dương Mịch khiến nhiều người ngạc nhiên trước sự thay đổi bất ngờ về thái độ với truyền thông, đồng nghiệp và khán giả.

Dương Mịch vốn là nữ diễn viên luôn bị chê về thái độ chảnh chọe mỗi khi làm việc hoặc xuất hiện trước truyền thông. Theo Sina, Dương Mịch là người rất hiếm khi cười những lúc tham gia các sự kiện hay ngay cả trong cuộc sống thường ngày.

Tuy nhiên, trong một sự kiện gần đây, Dương Mịch lại khiến công chúng tròn mắt vì sự thay đổi bất ngờ về thái độ. Nữ diễn viên "Tam sinh tam thế" thoải mái cười đùa trong suốt sự kiện.

Hiếm khi thấy Dương Mịch cười nói vui vẻ trong sự kiện. Ảnh internet

Có thể thấy, thời gian gần đây, Dương Mịch đã có sự thay đổi nhất định về cách hành xử cũng như thái độ mỗi khi xuất hiện. Đây là sự thay đổi đáng ghi nhận của nữ diễn viên.

Trước đó, Dương Mịch không ít lần bị tố mắc bệnh ngôi sao, tỏ thái độ chảnh chọe. Vợ cũ Lưu Khải Uy không hề có tương tác nào khác với phóng viên cũng như người hâm mộ.

Thời gian qua, Dương Mịch vô tình bị gọi tên trong mối quan hệ giữa Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa. Nữ diễn viên bị nghi là người thứ ba chen vào hạnh phúc của gia đình Lâm Tâm Như. Trước tin đồn này, Dương Mịch đã lên tiếng phủ nhận. Cô cho rằng giữa mình và Hoắc Kiến Hoa chỉ là quan hệ đồng nghiệp thân thiết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news