Tin mới

Dương Mịch khiến fan ngạc nhiên vì dám làm điều bất ngờ này hậu ly hôn

Thứ ba, 25/06/2019, 14:29 (GMT+7)

Dương Mịch khiến fan ngỡ ngàng khi tự tin khoe mặt mộc chứng minh nhan sắc hậu ly hôn.

Vốn là người coi trọng nhan sắc hiếm khi thấy Dương Mịch để mặt mộc trước truyền thông. Đặc biệt là sau khi ly hôn Lưu Khải Uy, Dương Mịch luôn chỉ chu một cách tuyệt đối mỗi khi xuất hiện.

Mới đây, tham gia một chương trình truyền hình thực tế, Dương Mịch đã bị rơi vào tình huống khó đỡ dẫn đến không thể make up lại. Theo đó, Dương Mịch bị đàn em trét kem lên mặt, lên người. Vì kem dính quá nhiều nên Dương Mịch không thể không tẩy trang ngay trên phim trường để tiếp tục buổi ghi hình.

Dù để mặt mộc nhưng Dương Mịch vẫn được nhận xét là xinh đẹp, làn da mịn màng. Tuy nhiên, nữ diễn viên "Tam sinh tam thế" có phần hơi kém sắc một chút.

Dương Mịch vẫn xinh đẹp khi để mặt mộc. Ảnh internet

Dương Mịch vốn sở hữu vóc dáng chuẩn chỉnh, vòng eo con kiến, đôi chân thon nhỏ, đẹp mãn nhãn trong ảnh chưa qua chỉnh sửa. Cô nàng này còn tiếp tục khiến dân tình bấn loạn khi chứng minh body đỉnh cao, cân nặng không thay đổi qua suốt 2 năm, luôn giữ vững ở con số 47.9kg.

Thời gian qua, Dương Mịch vô tình bị réo tên trong ồn ào hôn nhân giữa Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa. Nhiều tin đồn cho rằng, Dương Mịch Ngoại tình với Hoắc Kiến Hoa. Tuy nhiên, nữ diễn viên đã lên tiếng phủ nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news