Tin mới

Dương Mịch khiến phóng viên câm nín khi hỏi về Đặng Luân, Hoắc Kiến Hoa

Thứ tư, 29/05/2019, 16:50 (GMT+7)

Nữ diễn viên Dương Mịch khiến phóng viên câm nín khi hỏi xoáy về Đặng Luân, Hoắc Kiến Hoa.

Trong một dịp phỏng vấn mới đây, nữ diễn viên Dương Mịch đã được phóng viên thẳng thắn hỏi về vấn đề tin đồn cùng Đặng Luân lôi kéo fan tham gia gameshow của hai người.

Phóng viên đặt câu hỏi: "Gần đây bạn có lên một sóng một chương trình, không ít người bắt đầu lôi kéo couple giữa bạn với người khác".

Dương Mịch và Đặng Luân trong một chương trình. Ảnh internet

Trước câu hỏi này, Dương Mịch thông minh đáp lại: "Tôi lôi kéo couple, tôi lôi kéo couple với người khác. Người khác lôi kéo couple với tôi không ổn sao". Không vòng vo, Dương Mịch tự nhận mình là người lôi kéo couple trong chương trình. Câu trả lời thẳng thắn và thông minh của nữ diễn viên "Tam sinh tam thế" khiến phóng viên không biết hỏi thêm gì, khai thác thêm gì.

Bên cạnh đó, cũng trong buổi phỏng vấn, khi được hỏi về Hoắc Kiến Hoa, Dương Mịch cho hay, cô khá thoải mái khi kết đôi với Hoắc Kiến Hoa mà không thấy ngại ngùng.

Dương Mịch và Hoắc Kiến Hoa. Ảnh internet

Trước đó, khi bị hỏi về tin đồn Ngoại tình với ông xã Lâm Tâm Như, Dương Mịch khẳng định, cả hai chỉ là tình cảm anh em thân thiết nhiều năm. Chỉ vì cả hai hợp tác cùng nhau trong nhiều bộ phim nên bị hiểu lầm là có quan hệ tình cảm.

Thời gian qua, tin đồn, vợ chồng Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa gặp trục trặc là do sự xuất hiện của Dương Mịch. Trước tin đồn này, Lâm Tâm Như đã có động thái giải nguy cho Dương Mịch. Cụ thể, Lâm Tâm Như đã chia sẻ lại bức ảnh của Dương Mịch cùng chồng với dòng chú thích: "Đúng vậy! Tối qua tôi xem được hai đứa trẻ thơ ngây, thuần khiết".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đặng Luân