Tin mới

Dương Mịch khoe nhan sắc đỉnh cao tại trời Tây

Thứ sáu, 14/06/2019, 10:04 (GMT+7)

Bất cứ sự xuất hiện nào của Dương Mịch đều thu hút sự chú ý đặc biệt của truyền thông Hoa ngữ.

Mới đây, Dương Mịch đã có mặt trong sự kiện quảng bá của một thương hiệu được tổ chức tại Milan. Sở hữu vóc dáng mảnh mai, Dương Mịch rất hợp khi mặc các trang phục đầm dạ hội sang trọng, đầy nữ tính.

Dương Mịch nhận được nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng khi xuất hiện kiêu sa tại trời Tây. Họ cho rằng Dương Mịch bảo dưỡng cơ thể tốt, luôn giữ được thân hình mảnh khảnh nên lần nào xuất hiện cũng đều đẹp hút hồn.

Dương Mịch đẹp hút hồn tại trời Tây.

Sau sự kiện, Dương Mịch nắm tay trợ lý thân thiết đi mua sắm.

Dương Mịch gần đây vướng vào tin đồn không được nhà chồng cũ đón nhận trong dịp về sinh nhật con gái ở Hồng Kông, tuy nhiên bố chồng cũ của cô - ông Lưu Đan hôm 11/6 đã phủ nhận.

Kể từ sau khi ly hôn, Dương Mịch dồn toàn lực cho con đường sự nghiệp còn Lưu Khải Uy hiện đang đảm nhận việc nuôi dưỡng cô con gái. Dù nhận phải nhiều chỉ trích vì không làm tròn trách nhiệm của một người mẹ nhưng nữ diễn viên 33 tuổi vẫn không lên tiếng, thỉnh thoảng cô vẫn trở về Hồng Kong thăm con gái. Dương Mịch được cho là quay lại với với công việc khi con gái mới được 4 tháng tuổi và đi công tác xa nhà liên tục.

Thời gian gần đây, Dương Mịch là một cái tên vô cùng 'hot', nữ diễn viên liên tục xuất hiện trên truyền hình đồng thời tham gia nhiều phim mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lưu Khải Uy