Tin mới

Dương Mịch lần đầu tiên nói về Hoắc Kiến Hoa sau tin đồn mang thai

Thứ ba, 30/04/2019, 15:48 (GMT+7)

Từ sau tin đồn có thai hồi tháng 3, đây là lần đầu tiên Dương Mịch và Hoắc Kiến Hoa xuất hiện cùng nhau.

Ngày 29/4, đài Hồ Nam đã tổ chức chương trình ra mắt các dự án phim, Dương MịchHoắc Kiến Hoa bất ngờ xuất hiện trong chương trình và tiết lộ phim Tình duyên trong mộng. Đây có thể nói là lần đầu tiên cả hai xuất hiện cùng nhau sau tin đồn mang thai hồi tháng 3.

Trong chương trình trên, Dương Mịch và Hoắc Kiến Hoa rất ăn ý với nhau trong việc tuyên truyền cho phim mới Tình duyên trong mộng.

Dương Mịch và Hoắc Kiến Hoa trong chương trình đài Hồ Nam tổ chức. Ảnh internet

Nói về bạn diễn, chồng của Lâm Tâm Như cho biết: "Quá trình quay phim khá là dài nhưng hợp tác với Dương Mịch, cảm thấy rất vui, bởi vì cô ấy rất hiểu em nên mọi thứ rất tốt. Bao nhiêu năm nay, cô ấy vẫn giữ được vẻ đẹp như vậy”.

Còn vợ cũ của Lưu Khải Uy nói: "Em đã đóng cùng với anh ấy được 3 lần, lần đầu tiên là đồng đội, lần thứ 2 là kẻ thù và lần 3 này thì cuối cùng bọn em đóng vai người yêu của nhau. Làm anh em bấy lâu nay nên đóng người yêu em cảm thấy…”.Nói đến đây, nữ diễn viên ngại ngùng và không nói tiếp nữa.

Phim Cự tượng sự kết hợp lần thứ 3 mà Dương Mịch và Hoắc Kiến Hoa hợp tác cùng với nhau, sau Tiên kiếm kỳ hiệp 3 và phim điện ảnh Trí mạng đếm ngược. Bộ phim lấy từ bối cảnh Trung Quốc những năm 1920, giai đoạn mà kiến trúc phương Tây đang rất được ưa chuộng còn phong cách truyền thống lại bị ngó lơ đi.

Dương Mịch và Hoắc Kiến Hoa trong bộ phim Cự tượng. Ảnh internet

Cự tượng có thể xem như một tác phẩm truyền hình giúp nâng cao tên tuổi và kĩ năng diễn xuất tốt trong lòng khán giả của Dương Mịch và Hoắc Kiến Hoa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news