Tin mới

Dương Mịch tiếp tục khoe nhan sắc cực phẩm giữa ồn ào bỏ bê con cái

Thứ tư, 17/07/2019, 15:40 (GMT+7)

Dương Mịch khiến fan xúy xoa khi hết khoe eo con kiến lại khoe đôi chân dài thon thả mặc bị chỉ trích sống vô tâm, bỏ bê con gái.

Ngày 17/7, Dương Mịch xuất hiện tại thủ đô Bắc Kinh để ghi hình chương trình “China’s Got Talent”. Nữ diễn viên diện jumpsuit ngắn tông đen khoe đôi chân dài thon thả.

Có thể thấy, sau quãng thời gian Giảm cân khắt khe, Dương Mịch đã có được một vóc dáng hoàn hảo đến kinh ngạc. Nhan sắc ngày càng xinh đẹp của Dương Mịch khiến ai cũng phải trầm trồ. Gần đây, Dương Mịch thường xuyên lựa chọn những bộ đồ khoe khéo vòng eo thon gọn của mình.

Thời gian qua Dương Mịch dính nghi vấn Ngoại tình với Hoắc Kiến Hoa khiến Lâm Tâm Như phải khổ sở. Tuy nhiên, nữ diễn viên đã lên tiếng phủ nhận sự việc. Không chỉ vậy, phía Lâm Tâm Như cũng có những động thái bênh vực, minh oan cho Dương Mịch.

Không chỉ vậy, Dương Mịch còn bị chỉ trích vì bỏ bê con gái bé Tiểu Gạo Nếp. Được biết, kỳ nghỉ hè của Tiểu Gạo Nếp vừa trùng với thời gian Dương Mịch đóng máy bộ phim.Trước đó, Dương Mịch xuất hiện tại sân bay với hình ảnh năng động, dân mạng đã đặt câu hỏi tại sao nàng Tiểu Hoa đán không đến thăm Tiểu Gạo Nếp trong khi Lưu Khải Uy làm rất nhiều hành động cùng con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news