Tin mới

Dương Mịch ám chỉ Lưu Khải Uy là nguyên nhân khiến hôn nhân tan vỡ?

Thứ hai, 29/07/2019, 14:15 (GMT+7)

Động thái mới nhất của Dương Mịch khiến dân mạng cho rằng, cô đang ám chỉ đến nguyên nhân khiến hôn nhân tan vỡ chính là do Lưu Khải Uy.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy từng được biết đến là cặp đôi đẹp trong làng giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân ngôn tình bất ngờ kết thúc khi họ tuyên bố ly hôn hồi tháng 12/2018. Chuyện tình đẹp sau 2 năm tìm hiểu và 4 năm chung sống cũng không thể cứu vãn được cặp đôi "trai tài gái sắc" này. Dù đã ly hôn nhưng cả hai vẫn làm bạn và cùng chăm sóc con gái Tiểu Gạo Nếp.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy ly hôn hồi tháng 12/2018.

Sau khi ly hôn, Dương Mịch nhận nhiều lời chỉ trích khi con gái đầu lòng là Tiểu Gạo Nếp sống với Lưu Khải Uy. Trong khi Lưu Khải Uy được khen ngợi về việc chăm sóc, quan tâm con gái nhỏ chu đáo thì Dương Mịch lại bị chỉ trích về việc mải mê kiến tiền mà bỏ bê con gái mình.

Gần đây, dân mạng Trung Quốc bất ngờ xôn xao trước tin đồn quan hệ của Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã trở nên tồi tệ. Phía truyền thông hai bên làm nhiều trò để chèn ép đối phương, tranh giành tài nguyên, đại ngôn. Tuy nhiên, trước mặt con gái, họ vẫn đóng vai làm bố mẹ tốt như chưa có chuyện gì xảy ra.

Dương Mịch bị nghi ngờ ám chỉ đến nguyên nhân ly hôn là do Lưu Khải Uy?

Sau khi những hình ảnh Lưu Khải Uy thân mật cùng con gái trong một hoạt động tại trường học, nhiều người dành lời khen cho Lưu Khải Uy khi sẵn sàng sắm vai người mẹ cùng người cha để bù đắp tình cảm cho con. Ngay sau đó, trả lời trên truyền thông, Dương Mịch đã nói rằng: "Miệng lưỡi đàn ông là con ma dối trá“.

Động thái này của Dương Mịch khiến nhiều người cho rằng, cô đang ám chỉ về Lưu Khải Uy chính là nguyên nhân khiến hôn nhân tan vỡ.

Tuy nhiên, trong bài phỏng vấn gần đây,  trước câu hỏi về định nghĩa tình yêu và vẻ đẹp trong trái tim của cô thì nàng Bạch Thiển ngay lập tức trả lời: "Hãy tôn trọng mọi thứ xảy ra trong cuộc sống và những người đi qua cuộc đời bạn. Đây chính là tình yêu và vẻ đẹp được tìm thấy. Sau khi trải qua, nó sẽ mang lại cho bạn nhiều kinh nghiệm”.

Động thái này đã đập tan những tin đồn bất hòa, mâu thuẫn với chồng cũ trước đó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news