Tin mới

Dương Mịch và Lâm Tâm Như bất ngờ 'thâm thù' với nhân vật quyền lực bậc nhất showbiz

Thứ ba, 11/06/2019, 09:17 (GMT+7)

Cả Lâm Tâm Như và Dương Mịch lại bất ngờ có cùng mối thâm thù với một nhân vật quyền lực nhất nhì màn ảnh Hoa ngữ.

Mặc dù được đánh giá cao nhờ ngoại hình, sự nghiệp đình đám nhưng Lâm Tâm NhưDương Mịch lại được cho là có nhiều "kẻ thù" sẵn sàng cười hả hê mỗi khi gặp phải biến cố. Thế nhưng điều đáng ngạc nhiên là cả 2 đều có chung một kẻ thù không đội trời chung, thậm chí kẻ thù này lại là người có quyền lực nhất nhì màn ảnh Hoa ngữ - Biên kịch Vu Chính.

Lâm Tâm Như và Dương Mịch có chung một mối hận với biên kịch Vu Chính.

Vu Chính mắng Lâm Tâm Như "vong ân bội nghĩa"

Năm 2010, Lâm Tâm Như tham gia dự án Mỹ nhân tâm kế của biên kịch nổi tiếng Trung Quốc Vu Chính. Đây cũng là bộ phim giúp nữ diễn viên thành công vang dội tại thị trường Đại Lục sau một thời gian im hơi lặng tiếng.

Tuy nhiên đến cuối năm 2010, Vu Chính và Lâm Tâm Như bất ngờ trở mặt nhau bởi tác phẩm Khuynh thế hoàng phi khi "biên kịch vàng" cho rằng ngôi sao Đài Loan đã lợi dụng tên tuổi để tranh giành tác phẩm.

Nguyên nhân khiến anh chàng khó chịu là vì Lâm Tâm Như tranh thủ độ hot của Mỹ nhân tâm kế để cho ra mắt bộ phim mới là Khuynh thế hoàng phi - tác phẩm mà Vu Chính cũng rất muốn giành quyền chế tác.

Chân dung Vu Chính.

"Biên kịch vàng" xứ Trung không ngần ngại đem tuổi tác ra để chê bai Lâm Tâm Như "cưa sừng làm nghé": "Đừng có nhai đi nhai lại mỹ nhân của tôi như thế, đều bị cô nhai đến già cỗi rồi".

Bà xã Hoắc Kiến Hoa cũng không phải dạng vừa khi công khai chỉ trích lại họ Vu trên trang cá nhân: "Luôn miệng nói là bạn bè. Hóa ra cũng chỉ là cho quan phóng hỏa, không cho dân chúng thắp đèn (chỉ bản thân mình được làm, người khác không được làm)".

4 năm sau, trong một chương trình talkshow, Vu Chính lại bóng gió mỉa mai người đẹp: “Tôi có ghét một người, ghét cay ghét đắng, là diễn viên nữ mang quốc tịch Đài Loan. Người này dù đã hết thời rồi nhưng được tôi lăng xê trở lại, không có tôi thì không biết cô ta giờ đã thế nào”.

Lâm Tâm Như từng đáo trả những lời mỉa mai nói xấu của Vu Chính.

Lâm Tâm Như cũng thông qua phóng viên để đáp trả lại những lời mỉa mai nói xấu của Vu Chính: "Đã là đàn ông thì phải đứng ra để nói cho rõ ràng".

Vu Chính chê bai diễn xuất của Dương Mịch

Được xem là diễn viên trẻ triển vọng của màn ảnh Hoa Ngữ, Dương Mịch gây chú ý từ vai Quách Tương trong Thần điêu đại hiệp 2006. Tuy nhiên trải qua vài năm trong nghề, người đẹp vẫn chưa có vai diễn nào nổi bật để lên hàng sao.

Mãi đến khi được Vu Chính chọn vào vai nữ chính trong Cung tỏa tâm ngọc, sự nghiệp của nữ diễn viên mới có bước chuyển mình. Cung tỏa tâm ngọc đã đưa tên tuổi của Dương Mịch lên hàng diễn viên tên tuổi. Sau bộ phim này, bà xã Lưu Khải Uy liên tiếp tham gia các dự án lớn như Cổ kiếm kỳ đàm, Tam sinh tam thế thập lý đào hoa…

Tháng 07/2013, có tin đồn cho rằng Viên San San chuẩn bị tham gia Tiểu Thời Đại 3 - dự án có 2 phần phim trước do Dương Mịch đóng chính. Ngay lập tức, Vu Chính lại có đôi lời bóng gió trên trang cá nhân: "Mong tác giả của tin đồn ác ý này ngừng tay. Viên San San không phải là mẫu người tiếp nhận mấy loại phim chẳng ra sao".

Anh cũng ám chỉ Dương Mịch, diễn viên chính của 2 phần Tiểu Thời Đại trước toàn nhận những bộ phim không chất lượng. Đáp lại, mỹ nhân họ Dương cũng thẳng thắn cho biết: "Nếu như là người đàng hoàng thì làm sao sợ người khác chửi bới và vu oan chứ".

Không thể phủ nhận những cống hiến mà Vu Chính đem lại cho nền điện ảnh Trung Quốc, cũng như đưa tên tuổi của các ngôi sao gần hơn với công chúng. Nhưng như người ta vẫn có câu "Lắm tài thì nhiều tật", biên kịch này đã không ít lần "gây thù chuốc oán" với người trong làng giải trí và khiến khán giả ngao ngán mỗi khi nhắc đến.

Bắt đầu từ năm 2011, người ta biết đến những scandal của anh nhiều hơn là các tác phẩm mà anh đầu tư công sức.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vu Chính