Tin mới

Dương Mịch và nỗi sợ hãi trong cuộc đời không bao giờ dám nói ra

Chủ nhật, 05/05/2019, 07:30 (GMT+7)

Vốn nổi tiếng là mỹ nữ của làng giải trí Hoa Ngữ nhưng Dương Mịch có nỗi sợ mà không biết tỏ cùng ai.

Dương Mịch được đánh giá là một trong những mỹ nữ đẹp nhất của làng giải trí Hoa Ngữ. Đến nay, chân dài đã xây dựng được một "đế chế' riêng cho mình với lượng fan khổng lồ.

Xinh đẹp, tài năng là vậy nhưng Dương Mịch có một nỗi lo chưa dừng dám thổ lộ. Đó chính là nỗi lo bị hói đầu. Mái tóc chính là nhược điểm lớn nhất của nữ diễn viên xinh đẹp này. Dương Mịch sở hữu mái đầu trọc với đường mép tóc cao, lưa thưa tóc. Điều này khiến nữ diễn viên "Tam sinh tham thế: Thập lý đào hoa" không khỏi lo lắng cho tương lai bị hói đầu của mình.

Dương Mịch là nữ diễn viên bước vào nghề diễn từ khi còn rất nhỏ. Dương Mịch sinh ra và lớn lên tại Bắc Kinh, Trung Quốc và là con một trong gia đình. Cha là Dương Hiểu Lâm, là cảnh sát. Mẹ là Dương Xuân Linh, làm giáo viên sau đó về làm nghề nội trợ.

Cô bắt đầu tham gia đóng phim từ năm lên 4 với vai cô con gái nhỏ trong phim Võ Trạng nguyên Tô Khất Nhi, kể từ đó, Dương Mịch đã được biết đến qua nhiều bộ phim truyền hình với số lượng khá đều tay, trung bình mỗi năm một tới hai bộ phim. Tuy nhiên, trước khi đến với sự nghiệp diễn xuất chuyên nghiệp, Dương Mịch được biết đến với vai trò người mẫu teen.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mẫu teen