Tin mới

Dương Mịch vẫn âm thầm làm từ thiện dù từng vướng 'lùm xùm' quỵt tiền

Thứ tư, 16/10/2019, 15:29 (GMT+7)

Dù đã từng bị vướng vào sự sơ suất ngoài ý muốn về số tiền từ thiện nhưng Dương Mịch vẫn được khen ngợi vì âm thầm chi số tiền khủng cho những hoàn cảnh khó khăn.

Hiện nay, những ngôi sao làm hoạt động từ thiện nhận được sự ủng hộ của rất nhiều người. Dương Mịch cũng được coi là người thường xuyên và đóng góp nhiều nhất cho hoạt động Từ thiện. Những năm gần đây, Dương Mịch ngày càng chứng minh tên tuổi của mình trong làng giải trí Hoa ngữ. Không chỉ sở hữu nhan sắc vạn người mê mà khả năng diễn xuất của Dương Mịch cũng nhận được không ít lời khen của khán giả.

Dương Mịch nổi tiếng là ngôi sao ủng hộ từ thiện nhiều.

Thế nhưng, do sức ảnh hưởng quá lớn nên nàng "Bạch Thiển" liên tục vướng vào những tin đồn về đời tư. Không chỉ bị chỉ trích về trách nhiệm làm mẹ mà những thị phi khác cũng liên tục bủa vây bà mẹ một con. Đặc biệt, nổi tiếng là người làm từ thiện nhiều nhưng Dương Mịch lại vô tình gặp nhiều chỉ trích về lĩnh vực này. Cụ thể, cuối tháng 3/2018, người trung gian triển khai dự án Thiên sứ xe lăn Trung Quốc là Lý Manh tức giận đăng tin cho rằng Dương Mịch đã lừa gạt tiền từ thiện.

Theo lời tố của người này, năm 2014, Dương Mịch và Lưu Khải Uy có hữa góp 100 nghìn Nhân dân tệ (358 triệu VND) bao gồm 100 chiếc gậy và 50 máy đánh chữ cho trường học người khuyết tật. Tuy  nhiên, 3 năm trôi qua, cả hai vẫn chưa thực hiện được lời hứa ấy. Ngay sau đó, phía Dương Mịch đã lên tiếng và nhận lỗi về lần sơ suất này. Dù đã thực hiện lời hứa nhưng 'vết nhơ' này vẫn luôn bị người hâm mộ liên tục khơi lại.

Tuy nhiên, mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền hình ảnh về danh sách ghi chép số tiền ủng hộ từ năm 2012 đến năm 2019 của Dương Mịch. Qua đó, có thể thấy, mức kinh tế mà Dương Mịch ủng hộ cho hoạt động từ thiện tăng dần theo từng năm, thấp nhất là 20 ngàn NDT cho đến 1 triệu NDT.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news