Tin mới

Dương Mỹ Linh lên tiếng về chuyện chia tay Bằng Kiều

Thứ sáu, 15/01/2016, 08:55 (GMT+7)

Gần đây rộ lên tin đồn Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh "đường ai nấy đi" khi cả hai liên tục đăng status ẩn ý nói về việc chia tay.

Gần đây rộ lên tin đồn Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh "đường ai nấy đi" khi cả hai liên tục đăng status ẩn ý nói về việc chia tay.

Bằng Kiều viết trên trang cá nhân: "Có người yêu bạn và có người kết hôn với bạn là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau. Yêu là khi cô ấy dừng lại cùng bạn, nhưng cũng không thay đổi hành trình của bản thân, mà có thể rời đi bất cứ lúc nào. Còn kết hôn là cô ấy từ bỏ con đường của chính mình, bằng lòng đi cùng một con đường với bạn. Vậy mới nói, yêu thì dễ, kết hôn mới khó. Người yêu bạn chỉ là người qua đường, người lấy bạn mới là người nhà. Thật vui khi gặp em, nhưng cũng không tiếc nuối khi em đi".

Dương Mỹ Linh. Ảnh Internet

Cùng lúc, Dương Mỹ Linh chia sẻ lại dòng tâm trạng của Hoa hậu Ngọc Hân, trong đó có đoạn: "Có người hỏi tôi: Thứ đã mất đi rồi mà quay lại thì có cần nữa không? Tôi nói, tôi từng làm mất một chiếc cúc áo, đợi đến khi tôi tìm được nó thì tôi cũng đã thay áo khác mất rồi. Giữa người với người, không ai có thể rời xa ai. Chỉ có ai không trân trọng ai. Cho dù là cố hữu hay hồng nhan, chỉ cần một cái quay người đã thành hai thế giới. Trong cuộc đời, có một người yêu bạn, thương bạn, bao dung bạn, đây là hạnh phúc. Đời người đều là hồi ức, vừa bước tiếp vừa trân trọng".

Dương Mỹ Linh và bằng Kiều vẫn có quan hệ tình cảm tốt đẹp. Ảnh Internet

Sau những ồn ào về tin đồn đã chia tay với tình mới Dương Mỹ Linh. Nam ca sĩ Bằng Kiều đã chính thức lên tiếng trên cá nhân: "Cảm ơn mọi người quan tâm nhưng cái status hôm qua là em thấy hay hay trên Facebook nên copy về cho mọi người thấy thế nào thôi chứ không liên quan gì đến em đâu ạ. Em vẫn bình thường và vui vẻ lắm ạ. Mọi người đừng đoán hay suy diễn gì nhé".

Chia sẻ trên báo Tiền Phong, Dương Mỹ Linh khẳng định tình cảm của họ vẫn tốt đẹp. Những dòng chia sẻ của họ chỉ làm cảm xúc khi nghe hoặc biết về những Câu chuyện cuộc sống của bạn bè.

Những dòng trạng thái của Bằng Kiều và lời khẳng định của Dương Mỹ Linh đã đập tan tin đồn chia tay của cặp đôi.

Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh công khai tình yêu vào tháng 5/2014. Tình yêu của họ vấp phải dư luận trái chiều vì trước đó nam ca sĩ ly hôn với Trizzie Phương Trinh sau nhiều năm chung sống và có ba con. Dương Mỹ Linh tạm ngưng hoạt động nghệ thuật hai năm ở Việt Nam và theo bạn trai sang Mỹ sinh sống.

 Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news