Tin mới

Dương Mỹ Linh: Mẹ suy sụp khi tôi quyết định yêu Bằng Kiều

Thứ ba, 10/05/2016, 14:54 (GMT+7)

Hoa hậu Dương Mỹ Linh chia sẻ, mẹ cô đã suy sụp và lo lắng khi cô đưa ra quyết định yêu ca sĩ Bằng Kiều.

Hoa hậu Dương Mỹ Linh chia sẻ, mẹ cô đã suy sụp và lo lắng khi cô đưa ra quyết định yêu ca sĩ Bằng Kiều.

Quyết định đến và công khai chuyện tình yêu với ca sĩ Bằng Kiều, Dương Mỹ Linh đã phải đối mặt với không ít sóng gió dư luận. Không chỉ riêng người đẹp phải hứng chịu "búa rìu" dư luận, mẹ Dương Mỹ Linh cũng đã từng suy sụp và lo lắng cho cô.

Bạn gái Bằng Kiều chia sẻ: "Mẹ... Một người phụ nữ mà tôi ít khi nào chia sẻ vì tính tôi vốn dĩ ít thể hiện tình cảm hay nói lời yêu thương, thì cực kỳ ít... Nhưng tôi biết mẹ tôi cần gì và muốn gì ở đứa con gái này. Và đó cũng là đều tôi cố gắng mỗi ngày để mẹ tôi cảm thấy vui mỗi khi ai đó hỏi về tôi. Tôi không phải cái gì đó lớn lao của xã hội này nhưng ít nhất là tôi sống có ích. Vậy là mẹ tôi vui...

Nhưng cái quyết định ngang bướng của tôi hơn 2 năm về trước mà làm cho mẹ tôi suy sụp và rất buồn... nhưng tôi biết mẹ buồn thì ít nhưng lo cho tôi thì nhiều. Sự lo lắng, hoang mang là không biết làm thế nào để bảo vệ con mình trước dư luận “vì mẹ thừa biết con gái bà không làm sai” nhưng ở đời có cái gọi là tình ngay lý gian khi mà mình không thể giải bày được, vậy là mẹ lặng lẽ nhìn con gái mẹ bị oan ức và chịu bao lời lẽ nghiệt ngã, cay độc của miệng đời dành cho tôi... Nhưng thật ra mẹ tôi mới là người chịu thiệt và hứng bao dư luận của những nguời xung quanh... vì con gái mẹ tôi chỉ biết lau nước mắt.

Còn về tôi, “sẽ là một câu chuyện dài nhưng không phải thời điểm này” khi con người ta càng trải qua nhiều sống gió thì tâm càng bình lặng. Mong mẹ luôn khoẻ mạnh và hãy vui vì con đang trên đường cố gắng, dù cho con đường nào, thì con cũng sẽ sống tốt hơn... Bởi con biết đó là niềm duy nhất mẹ mong muốn cho con”.

Dương Mỹ Linh và Bằng Kiều hạnh phúc bên nhau. Ảnh internet

Có thể thấy để đến và sống thật với tình yêu của mình, cả gia đình Dương Mỹ Linh đã phải trăn trở rất nhiều.

Dương Mỹ Linh đăng quang hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2006. Năm 2014, thông tin Dương Mỹ Linh hẹn hò ca sỹ Bằng Kiều rộ lên. Sau một thời gian hẹn hò bí mật, cặp đôi quyết định công khai chuyện tình cảm và nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ.

Thời gian đầu bên cạnh sự ủng hộ, không ít người lên tiếng chê trách Dương Mỹ Linh là người thứ ba phá hoại hạnh phúc gia đình Bằng Kiều. Vượt lên trên tất cả, Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh đã chứng minh được tình yêu của mình.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news