Tin mới

Đường tình đầy thăng trầm của hai mỹ nhân tên Hà

Thứ ba, 06/10/2015, 16:31 (GMT+7)

Xinh đẹp, tài năng, nổi tiếng, cả Tăng Thanh Hà và Hồ Ngọc Hà đốn tim nhiều chàng trai trong đó có cả những đại gia, ca sĩ, diễn viên nổi tiếng của showbiz Việt.

Xinh đẹp, tài năng, nổi tiếng, cả Tăng Thanh HàHồ Ngọc Hà đốn tim nhiều chàng trai trong đó có cả những đại gia, ca sĩ, diễn viên nổi tiếng của showbiz Việt.

Tăng Thanh Hà

Tăng Thanh Hà và Huy Khánh. Ảnh: sưu tầm

Mối tình đầu năm 17 tuổi của Tăng Thanh Hà với nam diễn viên đào hoa Huy Khánh. Tăng Thanh Hà thừa nhận, lúc đó, cả cô và Huy Khánh đều không có gì trong tay, nhưng cả hai đã rất yêu nhau. Tuy nhiên, vì sự nổi tiếng đến quá nhanh khiến cả hai không còn giữ được tình yêu như ngày xưa.

Tăng Thanh Hà cũng từng úp mở có rất nhiều nguyên nhân khiến tình cảm của họ tan vỡ, trong đó bao gồm lý do Huy Khánh có bạn gái khác.

Tăng Thanh Hà và Cường Đô la. Ảnh: sưu tầm

Năm 2005, chuyện tình cảm của Tăng Thanh Hà và Cường Đô la được công khai trên khắp mặt báo. Cường Đô la có ngoại hình không "bắt mắt" như Huy Khánh, nhưng sở hữu khối gia tài kếch xù cùng độ ăn chơi két tiếng lúc bấy giờ. 

Hà Tăng cũng dành nhiều tình cảm khi nhắc về Cường: "Cường là người đàn ông biết quan tâm, chăm sóc tôi. Tôi yêu Cường không vì cái mác dân chơi, không vì điều gì khác ngoài chính bản thân anh ấy!". Tuy nhiên, có lẽ cô gái 20 tuổi chưa đủ chín chắn để giữ chàng công tử hào hoa luôn có nhiều cô gái xinh đẹp bên cạnh. Một thời gian sau, họ đã chia tay.

Tăng Thanh Hà tình cảm xuất hiện bên Đức Trí trong một sự kiện. Ảnh: sưu tầm

 

Năm 2007, Tăng Thanh Hà xuất hiện như hình với bóng với nhạc sỹ Đức Trí. Cả hai đi coi phim cùng nhau và nắm tay tình tứ bị không ít người quen bắt gặp.

Tuy nhiên, mối quan hệ của Tăng Thanh Hà và Đức Trí không xác định được là tình bạn hay tình yêu, bởi chính người trong cuộc cũng chưa một lần thừa nhận hay chia sẻ về chuyện này.

Tăng Thanh Hà hạnh phúc bên Louis Nguyễn. Ảnh: sưu tầm

Năm 2009, trong rất nhiều sự kiện lớn nhỏ, người hâm mộ lại bắt gặp "ngọc nữ" Hà Tăng xuất hiện cùng một người đàn ông lạ. Sau khi "đoán già, đoán non", danh tính của chàng trai Việt kiều cũng hé lộ, Louis Nguyễn, là bạn trai mới của Tăng Thanh Hà

Tháng 11/2012, Tăng Thanh Hà lên xe hoa cùng Louis Nguyễn. Kể từ khi kết hôn, Hà Tăng ít tham gia nghệ thuật hơn. Thời gian chủ yếu cô dành cho công việc kinh doanh cùng chồng. Cách đây ít lâu, người đẹp sinh hạ một quý tử đầu lòng trong sự chờ đón của gia đình.

Hồ Ngọc Hà

Cuộc tình chóng vánh này có thể được coi là cuộc tình xót xa nhất trong hồ sơ tình ái của Hà Hồ bởi lúc đó cô mới 16 tuổi, tràn đầy sức sống, tuổi trẻ mơn mởn nhưng lại vội ngã vào lòng người đàn ông trưởng thành để rồi cuộc tình lại kết thúc một cách chóng vánh nhất.Hồ Ngọc Hà từng khiến dư luận xôn xao với thông tin kết hôn năm 16 tuổi.

Có lẽ, đây là điều cô không bao giờ muốn nhắc hay nghĩ tới. Được biết chàng trai đó tên là Phạm Quang H., thường được gọi là H "Quất", con trai thứ của bà Phương Thị Anh Nga - một đại gia nhà đất mà giới làm ăn ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh không ai không kính nể."

Hồ Ngọc Hà và Tuấn Hưng. Ảnh: sưu tầm

Cuộc tình của Hà Hồ và Tuấn Hưng được xem là cuộc tình ồn ào, ầm ĩ, tốn khá nhiều giấy mực của báo giới. Chuyện tình tay ba Thân Thúy Hà – Tuấn Hưng – Hồ Ngọc Hà một dạo là đề tài nóng được khai thác một cách triệt để.

Hồ Ngọc Hà đã cho rằng cuộc tình với Tuấn Hưng chỉ là nhảm nhí, cô và Tuấn Hưng chia tay vì một lý do muôn thuở là không có thời gian dành cho nhau.

Đức Trí là người thầy, người bạn và là người đặt những viên gạch đầu tiên xây dựng hình ảnh của Hồ Ngọc Hà. Sự đồng điệu trong tâm hồn, sự gắn kết trong công việc và sức mạnh của âm nhạc đã đưa Hồ Ngọc Hà đến với Đức Trí.

Mối tình với Đức Trí giúp Hồ Ngọc Hà thăng hoa trong âm nhạc.

Mối tình của Hồ Ngọc Hà và Đức Trí kéo dài 5 năm nhưng lại chia tay trong tiếc nuối bởi  cô cho rằng chàng nhạc sỹ đã bất cần và vô tâm nên đã để vuột mất cô.

Sau mối tình với "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà, Cường Đô la đã có cuộc tình mới cùng Hồ Ngọc Hà. Khi quen biết, yêu và sống cùng Cường Đô la, Hà Hồ đã gặp phải không ít sóng gió, tin đồn cho rằng cô “hám của”, đến với anh là vì tiền bạc, vật chất.

Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà thuở còn hạnh phúc. Ảnh: sưu tầm

Tuy nhiên, người đẹp vẫn bỏ ngoài tai tin đồn và mạnh mẽ sánh bước bên Cường Đô la, dũng cảm bảo vệ tình yêu, hạnh phúc của mình và kết quả tình yêu của họ là cậu bé Subeo kháu khỉnh. Cuối năm 2014, nhiều tin đồn Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la ly thân xuất hiện, tuy nhiên người trong cuộc vẫn chưa một lần chính thức lên tiếng về điều này. 

Cuối tháng 7/2015, trong báo cáo mới nhất Công ty cổ phần Quốc Cường Gia Lai, Hồ Ngọc Hà đã không còn trong danh sách người thân của Cường Đô La.

Danh sách người thân của Cường Đô La đã không còn tên Hồ Ngọc Hà. Ảnh: sưu tầm

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Louis Nguyễn