Tin mới

Dương Triệu Vũ hé lộ lý do Hoài Linh ở ẩn và tin đồn 'yêu đương' Đàm Vĩnh Hưng

Thứ tư, 28/08/2019, 20:48 (GMT+7)

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, nam ca sĩ Dương Triệu Vũ đã có những chia sẻ về Đàm Vĩnh Hưng và anh trai Hoài Linh.

Sau 2 năm vắng bóng, mới đây, nam ca sĩ Dương Triệu Vũ đã cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới Em lỡ thôi à?. Đây là một tác phẩm của nhạc sĩ Vương Anh Tú và đặc biệt có sự góp mặt của nữ Ca sĩ Bảo Anh. Mới chỉ tung ra teaser nhưng MV này đã khiến fan hâm mộ vô cùng tò mò, thích thú.

Chia sẻ về MV này, Dương Triệu Vũ bất ngờ tiết lộ ký ức đau khổ. Theo đó, nam ca sĩ thừa nhận anh từng làm người thứ 3 và rất đau khổ về mối tình này. “Nói thật ra, tôi từng làm người thứ 3 và cảm xúc làm người thứ 3 cay đắng lắm. Trường hợp khi làm người thứ 3, tôi không biết người tôi đang yêu cũng có người yêu khác cho đến khi quá muộn”, Dương Triệu Vũ tâm sự trên Ngoisao.vn/Tri thức xanh.

Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ là đôi bạn tri kỉ

Trong lần phỏng vấn này, Dương Triệu Vũ cũng tiết lộ mối quan hệ với Đàm Vĩnh Hưng. “Anh Hưng và tôi vẫn thân thiết với nhau. Ngày hôm kia, anh Hưng có nói với tôi: “Hôm nay Hưng hát ở phòng trà, có những người thân ở đây rất muốn nghe Vũ hát”. Tôi vẫn đồng ý đi hát 2-3 bài với anh Hưng. Thời gian qua, anh Hưng cũng tập trung ở Việt Nam nhiều, còn tôi tập trung đi lưu diễn ở nước ngoài”, nam ca sĩ tiết lộ.

Đối với Dương Triệu Vũ, Đàm Vĩnh Hưng là một người anh, một tri kỷ có thể san sẻ mọi tâm sự. “Như mọi người cũng biết anh Hưng là tri kỷ của tôi, người đầu tiên khi tôi cần giải toả nỗi đau và tâm sự cùng chính là anh Hưng. Anh Hưng hiểu hết được tâm sự của tôi, anh hiểu được con người tôi như thế nào, anh hiểu những chuyện đó xảy ra với tôi, tôi sẽ như thế nào”, giọng ca sinh năm 1984 chia sẻ.

Bên cạnh đó, Dương Triệu Vũ cũng chia sẻ về anh trai Hoài Linh. Do cách nhau tuổi tác khá xa nên cả hai đều có tính cách và lối sống khác nhau. Bởi vậy, cả hai có những câu chuyện khó để tâm sự.

Dương Triệu Vũ tiết lộ lý do Hoài Linh lui về ở ẩn

Cách sống của tôi và anh Linh ngoài sự kính trên nhường dưới, những gì mà cha mẹ để lại, cách hành xử rất khác nhau. Tôi thích đông người xung quanh, anh Linh thích một mình. Anh Linh thích dân giả, thích mắm ruốc, cá khô, tôi lại thích tận hưởng tất cả mọi thứ trên đời. Cho dù là anh em nhưng khoảng cách tuổi tác rất xa, anh Linh lớn hơn tôi mười mấy tuổi nên từ nhỏ tôi vừa coi anh Linh là anh, vừa coi là một người trưởng bối chứ không phải chỉ là anh thuần tuý. Nhiều khi có những câu chuyện cũng khó để tâm sự với nhau”, Dương Triệu Vũ chia sẻ.

Được hỏi về việc Hoài Linh vắng bóng trong các chương trình gameshow gần đây, Dương Triệu Vũ đã tiết lộ về cuộc sống hiện tại của anh trai. “Anh Linh lúc trước ngồi gần mười mấy gameshow vì anh ấy muốn giành hết sức lực để xây nhà thời Tổ, không nhờ vả một ai. Một khi ước nguyện của anh ấy đã thành, anh không cần bán mạng làm gì. Lúc đó, ai cũng nhận ra giọng của anh Linh mất đi và rất khàn, sức khoẻ anh cũng rất yếu. Bây giờ, anh Linh biết điều tiết lại, biết hưởng thụ, đi đây đi đó, đi trồng rau, chăn nuôi,…”, nam ca sĩ chia sẻ.

Dương Triệu Vũ được biết đến là em trai ruột của Danh hài Hoài Linh và cũng là học trò đầu tiên của Đàm Vĩnh Hưng. Anh là một ca sĩ nổi tiếng của Trung tâm Thúy Nga và thường xuyên xuất hiện trong các chương trình Paris By Night. Năm 2010, anh chính thức về nước và tham gia vào làng giải trí Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news