Tin mới

Dương Triệu Vũ vô tình làm lộ bí mật với Đàm Vĩnh Hưng khiến Trấn Thành ngã ngửa

Thứ năm, 25/07/2019, 10:50 (GMT+7)

Dương Triệu Vũ làm lộ diện đồ đôi với Đàm Vĩnh Hưng khi đang mải "chặt chém" Trấn Thành khiến nam danh hài không khỏi sốc.

Tham gia "Người ấy là ai" tập 15, Dương Triệu Vũ khiến Trấn Thành ngỡ ngàng khi lại diện chiếc áo giống của mình. Bị đụng hàng, Trấn Thành quả quyết khẳng định khi đi mua, cô bán hàng nói chiếc áo này là duy nhất.

Thấy vậy, Dương Triệu Vũ cho hay, anh cũng không ngờ ông xã Hari Won lại mặc giống mình đến vậy. Chưa kịp để Trấn Thành nói, nam ca sĩ đã vô tình tiết lộ, đây là chiếc áo đôi của mình với Đàm Vĩnh Hưng: "Bộ này không là duy nhất tại vì anh Đàm Vĩnh Hưng cũng có một bộ”.

Tiết lộ của em trai Hoài Linh khiến Trấn Thành đơ người vì quá sốc. Không ngờ chiếc áo mà nam danh hài tưởng độc nhất lại được Dương Triệu Vũ và "ông hoàng nhạc Việt" diện làm đồ đôi.

Đàm Vĩnh Hưng thường xuyên diện đồ đôi với Dương Triệu Vũ. Ảnh internet

Được biết, Dương Triệu Vũ là người em thân thiết của Đàm Vĩnh Hưng. Cả hai cũng thường xuyên diện đồ đôi trong một số sự kiện hoặc khi lên sóng.

Mối quan hệ thật sự giữa Mr Đàm và Dương Triệu Vũ luôn là câu hỏi được cư dân mạng quan tâm. Trước đó, cả hai từng rộ nghi vấn hẹn hò khi lộ bức ảnh hôn môi. Trước sự hoài nghi của công chúng, cả Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ luôn lập lờ và chưa từng giải thích rõ ràng.

Tuy nhiên, sau này, Đàm Vĩnh Hưng cho biết, Dương Triệu Vũ là người mà anh coi như ruột thịt trong nhà. Bởi trước đây, giọng ca "Vợ tương lai" đã nhận được sự giúp đỡ từ phía Danh hài Hoài Linh. Đây là món nợ ân tình lớn nhất của Mr Đàm. Chính vì vậy, nam ca sĩ luôn nhớ đến và đối xử thật tốt với Dương Triệu Vũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news