Tin mới

Đường Yên lại bị soi ra điểm bất thường dù phủ nhận tin đồn mang thai

Thứ ba, 16/07/2019, 18:55 (GMT+7)

Dù vẫn một mực phủ nhận tin đồn mang thai con đầu lòng với La Tấn nhưng Đường Yên vẫn bị dân mạng soi ra điểm bất thường.

Những ngày qua, Đường Yên liên tục vướng vào tin đồn mang thai con đầu lòng sau hơn nửa năm kết hôn với La Tấn. Tuy nhiên, dù không lên tiếng phủ nhận nhưng người đẹp này luôn có những động thái ngầm khẳng định việc mình mang bầu.

Đường Yên và La Tấn kết hôn hồi tháng 10/2018.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đường Yên khiến nhiều người bất ngờ khi cập nhật dòng trạng thái trên nstagram cùng với bức ảnh tạo dáng đáng yêu. Ngoài bức ảnh chụp cận mặt, Đường Yên còn đăng thêm bức ảnh chụp lưng và chân của mình. Điều đặc biệt trong ba bức ảnh này là bà xã La Tấn đều che giấu vòng 2 của mình.

Đường Yên đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Dù đã rất thận trọng che giấu nhưng dân mạng bất ngờ soi ra điểm bất thường. Trong kính phản chiều cho thấy, Đường Yên tay ôm bụng còn một tay thì đang nghe điện thoại. Từ gương phản chiếu cho thấy, dù chất lượng hơi mờ nhưng vòng 2 của Đường Yên lộ ra to bất thường khiến nhiều người bất ngờ. Tuy nhiên, nhân vật chính vẫn chưa lên tiếng về bức ảnh cũng như nghi vấn mang thai.

Hình ảnh phản chiếu hơi mờ nhưng dân mạng có thể thấy vòng 2 lộ lên bất thường.

Hồi tháng 4 vừa qua, một dân mạng bắt gặp Đường Yên và La Tấn đến bệnh viện phụ sản. Ngay sau đó, hàng loạt bức ảnh cho thấy nữ diễn viên lộ vòng 2 nghi mang thai. Dù thế nào, người hâm mộ cũng vẫn vui vẻ việc xác nhận chính thức từ nữ diễn viên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news