Tin mới

Đường Yên lộ bụng bầu vượt mặt dù liên tục phủ nhận

Thứ ba, 20/08/2019, 16:40 (GMT+7)

Sau nhiều lần phủ nhận việc mang thai, mới đây, Đường Yên bị dân mạng chụp ảnh bụng bầu to vượt mặt khi xuất hiện ở sân bay.

Là một diễn viên nổi tiếng màn ảnh xứ Trung, Đường Yên khiến người hâm mộ bất ngờ khi tuyên bố kết hôn cùng với La Tấn. Từ khi kết hôn với La Tấn, Đường Yên liên tục vướng vào tin đồn mang thai, thậm chí cả hai đã còn có tin đồn cưới chạy bầu. Tuy nhiên, cả hai luôn giữ im lặng.

Đường Yên và La Tấn kết hôn.

Mới đây, Đường Yên xuất hiện ở sân bay một mình mà không có La Tân đi cùng. Cùng ngày đó, nữ diễn viên phim "Bên nhau trọn đời" bị người hâm mộ chụp được khi đội chiếc mũ màu tráng cùng áo dài màu đen đứng tại sân bay. Điều đáng nói là bụng của Đường Yên thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Từ những hình ảnh này cho thấy bụng đã lộ rõ ràng. Dù đã mặc chiếc áo rộng nhưng vẫn không thể che được bụng đã lộ rõ và khiến dân mạng ngày càng chắc chắn về việc mang bầu của nữ diễn viên.

Đường Yên lộ bụng bầu to vượt mặt.

Trước đó, Đường Yên nhiều lần xuất hiện và lộ rõ những động tác trong thời kỳ mang thai như sử dụng tay để bảo vệ bụng của mình.

Hồi tháng 7, Đường Yên bị chụp hình ảnh khi tham gia bữa tiệc với bạn bè. Khi bước ra ngoài nhà hàng, bà xã La Tấn đội mũ lưỡi trai, đeo khẩu trang và mặc áo khoác rộng nhưng vẫn không thể che giấu đi được vòng 2 to bất thường. Tuy nhiên, cô vẫn luôn dùng những hành động để phủ nhận việc mình mang thai.

Có thể nói, nhiều nữ diễn viên trong làng giải trí luôn muốn che giấu việc mang thai của mình. Cách làm này cũng giống như Triệu Lệ Dĩnh. Họ luôn che giấu việc mình mang thai vì sợ ảnh hưởng đến công việc, hợp đồng của mình.

Dù đã mang thai nhưng Đường Yên vẫn tận tâm đóng phim bởi nếu công bố có thai thì sẽ phải trì hoãn bộ phim. Đây là một tổn thất rất lớn đối với nhà sản xuất phim.

Đến thời điểm hiện tại, Đường Yên vẫn chưa thừa nhận việc mang thai nhưng đây chỉ là vấn đề thời gian.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news