Tin mới

Duy Mạnh đanh đá đáp trả lời chê bai của MC Phan Anh về vụ chiến sĩ CSCĐ cứu cháu bé

Thứ ba, 06/08/2019, 10:58 (GMT+7)

Những ý kiến cho rằng các chiến sĩ CSCĐ đã sơ cứu sai cách của MC Phan Anh đã vấp phải lời đáp trả đẩy "đanh đá" của ca sĩ Duy Mạnh.

Theo tin tức từ Zing/Tri thức trực tuyến, Kênh 14/Trí thức trẻ, trong trận đấu tại vòng 19 V.League giữa chủ nhà Nam Định và HAGL diễn ra chiều 4/8, lực lượng an ninh trên khán đài sân Thiên Trường phát hiện một bé trai có dấu hiệu co giật, khó thở giữa đám đông.

Ngay lập tức, 2 chiến sĩ cảnh sát cơ động đã đưa cháu bé tách khỏi đám đông trên sân vận động Thiên Trường. Theo hình ảnh ghi lại, CĐV nhí có dấu hiệu mất ý thức được một chiến sĩ cảnh sát bế, một người khác thì lấy tay cho vào miệng để tránh tình trạng nuốt lưỡi. Anh cảnh sát kể trên lộ rõ gương mặt đau đớn do cậu bé vẫn cắn chặt miệng.

Hình ảnh đẹp từ những chiến sĩ CSCĐ tại sân Thiên Trường cuối tuần qua. Ảnh: Internet

Là một trong những người đồng ý với quan điểm không nên cho tay vào miệng cháu bé , MC Phan Anh đã lên tiếng về điều này. Trên mạng xã hội, MC Phan Anh đã chia sẻ một bài viết để hướng dẫn làm thế nào sơ cứu đúng cách cho người bệnh đang lên cơn co giật.

MC Phan Anh cho rằng cách sơ cứu này đã sai về cơ bản. Ảnh chụp màn hình

Kết lại MC Phan Anh chia sẻ: "Thực sự mình rất xúc động với hình ảnh đầy tình người của anh, nhưng lẽ ra BTC cần phải cho các CS và nhân viên học về kỹ năng sơ cấp cứu khi bảo vệ đám đông người thế này. Xin nhắc lại, một lần nữa mong rằng qua hình ảnh đẹp này mọi người lưu tâm để sơ cứu người cho đúng"!

Ngay lập tức, Ca sĩ Duy Mạnh đã có lời phản pháo với những nhận xét của MC Phan Anh. Trên trang cá nhân, chàng ca sĩ của "Kiếp đỏ đen" tiếp tục thể hiện sự "đanh đá" của mình khi cho rằng đó là một hành động đẹp, bất chấp sự nguy hiểm và làm theo bản năng để giúp cháu bé được an toàn.

Nam ca sĩ người Hải Phòng có lời đáp trả "đanh đá" trước nhận xét của MC Phan Anh. Ảnh chụp màn hình

“Hình ảnh một anh bạn CSCĐ đang làm nhiệm vụ, lấy ngón tay đưa vào hàm răng vì sợ cháu bé cắn lưỡi. Đây là một hành động đẹp! Đơn giản vì cứu cháu bé nên hành động theo bản năng và cháu bé vẫn an toàn. Nhưng ông MC kia cố tình đưa một bài báo để lèo lái dư luận. Không biết anh ta có thù oán gì với mấy anh bạn trẻ CSCĐ đang làm nhiệm vụ nhỉ? Không biết làm thế để làm gì?”, Duy Mạnh chia sẻ trên trang cá nhân.

Theo thông tin từ BTC, CĐV nhỏ tuổi đã được đi cấp cứu đến bệnh viện gần nhất và đã xuất viện, trở về với bố mẹ Bình An vô sự.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news