Tin mới

Duy Nhân dần bình phục sau 3 đợt hóa trị

Thứ năm, 26/02/2015, 08:49 (GMT+7)

Sau 3 lần hóa trị, sức khỏe của nam người mẫu Duy Nhân đã dần bình phục chỉ chờ tiểu cầu ồn định là xong.

Sau 3 lần hóa trị, sức khỏe của nam người mẫu Duy Nhân đã dần bình phục chỉ chờ tiểu cầu ồn định.

Theo tin tức mới nhất, nam người mẫu Duy Nhân chia sẻ hiện tại sức khỏe của anh đã đi vào ổn định sau 3 lần hóa trị. Duy Nhân cho hay: "Vậy là gần xong đợt 3 rồi, chờ tiểu cầu ổn định nữa là xong. Cảm ơn tất cả mọi người đã luôn quan tâm và giúp đỡ Duy Nhân những lúc khó khăn nhất.

Tình hình sức khoẻ của Duy Nhân bây giờ đã gần như khỏe bình thường lại rồi. Nhưng để tốt nhất Duy Nhân phải ghép tủy nữa. Hi vọng mọi việc sẽ luôn tốt đẹp và thành công".

Duy Nhân luôn lạc quan dù đang điều trị bệnh

Như vậy, sau những nỗ lực của bản thân và sự giúp đỡ của bạn bè, cộng đồng, Duy Nhân đã vượt qua được giai đoạn khó khăn nhất của bệnh tật.

Trước đó, thông tin Duy Nhân vị ung thư vòm họng đã làm dư luận cũng như những người yêu mến anh không khỏi xót xa. Dù đối mặt với căn bệnh quái ác này nhưng Duy Nhân luôn tỏ ra lạc quan chiến đấu với căn bệnh này vì người vợ mới cưới cũng như vì những người thân của mình.

Duy Nhân là một người mẫu trẻ triển vọng của làng thời trang Việt

Duy Nhân là một trong những người mẫu trẻ của làng thời trang Việt Nam. Năm 2009, anh đã đạt được giải thưởng Siêu mẫu ăn ảnh trong cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam. Năm 2010, tập đoàn Elite chọn Duy Nhân cùng với Hồng Nhung làm đại diện Việt Nam so tài tại sân chơi “Đại sứ Ngôi sao toàn cầu 2010” diễn ra tại Nam Ninh (Trung Quốc).

Bên cạnh đấy, trên màn điện ảnh Việt Duy Nhân đã có rất nhiều vai diễn trong những bộ phim truyền hình như: Thiên Đường Vắng Em, Hồ Sơ Đen, Vòng tay ấm, Vó ngựa trời nam, Cô gái xấu xí, Tại tôi, Vua sân cỏ, Siêu mẫu xì trum, Cô nàng bất đắc dĩ...

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news