Tin mới

Duy Nhân không kìm được nước mắt khi cách ly điều trị ung thư máu

Thứ ba, 04/11/2014, 08:49 (GMT+7)

Siêu mẫu Duy Nhân đã không kìm được nước mắt khi phải chuyển lên phòng cách ly để điều trị hóa chất đợt đầu tiên. 

Siêu mẫu Duy Nhân đã không kìm được nước mắt khi phải chuyển lên phòng cách ly để điều trị hóa chất đợt đầu tiên. 

Mới đây, siêu mẫu Duy Nhân đã chia sẻ những cảm xúc trống trải và lo lắng khi chuyển lên phòng cách ly để điều trị đợt hóa chất đầu tiên. Vốn là một con người mạnh mẽ nhưng Duy Nhân vẫn không kìm được nước mắt cũng như cảm xúc buồn thoáng qua trên nét mặt của mình. 

Duy Nhân viết: "Hai ngày nữa vô đợt hóa trị đầu tiên. Nhưng bác sỹ đã cho chuyển lên phòng cách ly từ hôm nay rồi. Nằm 1 mình trong phòng cảm thấy trong rỗng quá. Bây giờ gia đỉnh chỉ có thể nhìn Duy Nhân qua tấm gương ngoài phòng thôi. Biết sao giờ bệnh thì cố gắng thôi. Hôm nay mới cảm nhận được hết tất cả. Hẹn tất cả mọi người vào một ngày sớm nhất. Duy Nhân yêu tất cả mọi người!". 

Duy Nhân suy sụp khi chuẩn bị vào phòng cách ly

Sau khi Duy Nhân chia sẻ tâm trạng của mình nhiều bạn bè và người hâm mộ đã động viên, an ủi anh sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Nhận được sự động viên của đông đảo người thân, bạn bè, hôm nay Duy Nhân đã lấy lại tinh thần. Anh cho biết: "Vô phòng cách ly rồi cả nhà ơi. Trong đây có ti vi nữa kìa, cũng đỡ buồn được phần nào. Tinh thàn hôm nay đã vững rồi, không hoang mang như hôm qua đâu. Xin lỗi mọi người vì hqua đã làm mọi người lo lắng thêm".

Duy Nhân đã lấy lại tinh thần và lạc quan hơn 

Như vậy, ngày hôm nay Duy Nhân đã chính thức nhập phòng cách ly để điều trị căn bệnh ung thư máu. 

Theo tin tức trước đó, bệnh của Duy Nhân không phải là ung thư vòm họng mà là ung thư bạch cầu cấp. Vì vậy, Duy Nhân cần cách ly sớm để điều trị. Nếu điều trị đúng theo phác đồ, anh có khả năng kéo dài cuộc sống hơn 10 năm.

Vợ Duy Nhân luôn bên cạnh chồng những lúc khó khăn nhất

Duy Nhân là một trong những người mẫu trẻ của làng thời trang Việt Nam. Năm 2009, anh đã đạt được giải thưởng Siêu mẫu ăn ảnh trong cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam. Năm 2010, tập đoàn Elite chọn Duy Nhân cùng với Hồng Nhung làm đại diện Việt Nam so tài tại sân chơi “Đại sứ Ngôi sao toàn cầu 2010” diễn ra tại Nam Ninh (Trung Quốc). Hoạt động trong làng giải trí được 8 năm nhưng Duy Nhân sống rất khép kín. Anh ít khi chia sẻ về cuộc sống cá nhân hay chuyện tình cảm mà chỉ chuyên tâm hoạt động nghệ thuật. 

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Xem thêm video Mai Khôi da diết với "Tình lỡ"

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news