Tin mới

Duy Nhân vẫn luôn đau đáu về người vợ đến phút cuối

Thứ sáu, 08/05/2015, 08:57 (GMT+7)

Duy Nhân luôn nghĩ về người vợ bé nhỏ của mình đến những giây phút cuối cùng của cuộc đời.

Duy Nhân luôn nghĩ về người vợ bé nhỏ của mình đến những giây phút cuối cùng của cuộc đời.

Đến nay, thông tin Duy Nhân qua đời vẫn khiến người thân, bạn bè chưa hết bàng hoàng. Trong quá trình chữa bệnh trước đây, Duy Nhân luôn được vợ tận tình chăm sóc. Đã có lúc, Duy Nhân muốn có con: "Ước nguyện lớn nhất của tôi là có một đứa con. Tôi vừa vào bệnh viện trữ đông tinh trùng, lỡ sau này có bề gì thì vợ tôi vẫn có thể sinh con, và nó sẽ thay bố thực hiện những ước mơ còn dang dở cho mẹ nó".

Nữ viên Diễm My – một người bạn thân của Duy Nhân chia sẻ, anh đã quyết định gửi tinh trùng đông lạnh với hy vọng sẽ có một đứa con để nối dõi.

Duy Nhân và người vợ bé nhỏ

Tuy nhiên, theo chị gái của Duy Nhân, trong thời gian chạy chữa bệnh, anh đã suy nghĩ lại. Anh không muốn vợ mình trở thành một bà mẹ đơn thân vất vả, nhất là khi kinh tế của hai nhà đều không dư dả. Anh trăn trối với gia đình, anh sẽ vui lòng nếu vợ trẻ của anh đi bước nữa, tìm được một người đàn ông tử tế, có điều kiện để chăm sóc cô thay anh.

Xem video: Nghẹn ngào nhìn lại khoảnh khắc Duy Nhân hạnh phúc bên vợ

[mecloud]geCojGhCc4[/mecloud]

Đến phút cuối của cuộc đời, Duy Nhân vẫn luôn đau đáu về người vợ bé nhỏ khi để cô lại một mình. Hình ảnh Duy Nhân nắm chặt tay vợ trong giờ phút "sinh ly tử biệt" đã khiến nhiều người phải bật khóc.

Duy Nhân luôn nghĩ về vợ trước khi qua đời

Trong suốt thời gian hôn mê, người nhà luôn túc trực bên anh chờ đợi anh có phản ứng dù là nhỏ nhất và cầu nguyện. 3 ngày trôi qua vẫn không có chiều hướng tốt lên dù Duy Nhân có lần khẽ cựa tay như muốn nắm lấy tay của người thân. Kiều Oanh, bà xã anh khi đó đặt bàn tay mình vào tay chồng. “Anh ấy như thể muốn nắm lấy tay tôi", cô chia sẻ.

Sau nhiều ngày tháng chữa trị bệnh ung thư, rạng sáng 7/5, Duy Nhân đã qua đời tại Bệnh viện Truyền máu huyết học TP HCM.

Duy Nhân mong muốn đám tang của mình được diễn ra tại chùa Vĩnh Nghiêm chứ không đưa về quê nhà Bình Dương. Mong muốn này của Duy Nhân nhằm để được gần bạn bè, người thân và những những ai yêu quý anh suốt thời gian qua. Chính vì bạn bè của Duy Nhân đều ở thành phố Hồ Chí Minh nên anh sợ mọi người vất vả về Bình Dương viếng anh giữa thời tiết nắng nóng. Trong những giây phút cuối đời, Duy Nhân vẫn trăn trở vì không cảm ơn được hết tấm chân tình của mọi người. Anh vẫn canh cánh bên lòng sự biết ơn.

Bên cạnh đấy, Duy Nhân cũng không nhận bất cứ số tiền lớn nhỏ hay trái cây nào khi đám táng diễn ra, anh chỉ mong  những ai đến viếng mình mang theo những cành hoa nhỏ. Chính vì trước đó, trong quá trình điều trị Duy Nhân đã được hỗ trợ hết lòng từ đồng nghiệp. Vì thế, bản thân Duy Nhân không muốn nhận thêm bất cứ sự giúp đỡ nào.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news