Tin mới

E199s - nhóm nhạc gây sốt mạng với những bản Mash up cực hay

Thứ ba, 03/11/2015, 16:14 (GMT+7)

E199s là nhóm nhạc trẻ 7 thành viên mới thành lập song nhận được sự yêu mến đặc biệt của khán giả qua những bản Mash up cực hay.

E199s là nhóm nhạc trẻ 7 thành viên mới thành lập song nhận được sự yêu mến đặc biệt của khán giả qua những bản Mash up cực hay.

Sau sản phẩm với đông đủ 7 thành viên nhóm và được khán giả trẻ đón nhận khá tích cực. E199s lập tức cho nhóm nhỏ của mình, với 3 thành viên Olia, Tiffany cùng với Danny cho ra mắt bản Mash up đặc biệt: "Lời nói dối chân thật" và "Buông"

Với niềm đam mê âm nhạc của mình, Tiến Việt (Jason) và Đồng Thủy Tiên (Tiffany), nhóm trưởng của E199s đã cùng nhóm sản xuất dự án này với những sự sáng tác và tâm huyết. Tifanny chia sẻ:" Ngay sau khi thực hiện bản Mash UP Sơn Tùng MTP, Ann và Jun (Hoàng Dương) nhận được tin vui được vào nhà chung của học viện ngôi sao, Olia có kế hoạch đi Hàn Quốc nên mọi kế hoạch của nhóm cũng thay đổi, thực hiện mọi thứ gấp gáp nhưng may sao mọi chuyện cũng suôn sẻ và ra được thành quả như mình mong muốn. Hy vọng khán giã sẽ yêu thích sản phẩm này".

 
7 thành viên của nhóm e199s. Ảnh: FBNV

Buông - Bùi Anh Tuấn đã nắm giữ vị trí  trên Top trong các bảng xếp hạng âm nhạc trong nước. Và "Lời nói dối chân thật" là ca khúc bởi sự kết hợp của Kimmese và Justatee.

Và cũng sau bản tiếng anh của ca khúc Âm thâm bên em, đã rất nhiều người yêu âm nhạc đã rất hứng thú và quan tâm tới cô nàng cá tính của nhóm - Olia. Sản phẩm này, Olia sẽ tiếp tục mang đặc sản của mình vào trong ca khúc. Sẽ lại là những ca từ băng ngôn ngữ tiếng anh, được Olia viết lời, và thể hiện với giọng ca ngọt ngào của mình.

Cũng ngay sau dự án này sẽ là những hoạt động chào đón ngày 20.11, ekip cũng như các thành viên nhóm hứa hẹn là nhóm nhạc làm làm việc chăm chỉ và luôn cập nhật những thông tin và xu hướng âm nhạc mới nhất gửi tới khán giả.

Hãy cùng lắng nghe bản mash up này, và chờ đón những sáng tạo, ý tưởng tiếp theo của Electriz 199s - Glee phiên bản Việt.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: E199s Mash up